Điểm G của nam giới ở đâu? Cách kích thích điểm G làm chàng sướng

Đa phần người ta sẽ nhắc đến điểm G của nữ là nhiều vậy còn điểm G của nam giới thì sao? Để đạt được khoái cảm thì biết cách kích thích đến điểm G là một lợi thế để dễ dàng lên đỉnh hơn. Nó nằm ở vị trí nào và làm sao để kích thích điểm G ở phái mạnh. Hãy cùng Bác Sỹ Thuận tìm hiểu nhé.

Điểm G là gì? Điểm g của đàn ông ở đâu?

Điểm G là điểm đạt được cực khoái khi quan hệ nếu biết cách kích thích. Trong tình dục, nếu bạn am hiểu về điểm g của nam giới và biết cách kích thích những điểm nhạy cảm ở cơ thể chàng đó là sẽ lợi thế để nắm giữ trái tim của họ. Vậy điểm g của đàn ông nằm ở đâu?

Nhiều người nằm tưởng rằng điểm g đàn ông ở tinh hoàn, bao quy đầu, .. Thực tế, điểm nhạy cảm của các chàng thuộc về hạch có kích thước nhỏ trên tuyến tiền liệt. Vị trí của điểm G của phái nam sẽ nằm bên trong và ở phía dưới bàng quang. Vị trí này có nhiều đầu mút thần kinh nhạy cảm giúp chàng hưng phấn và dễ cương cứng hơn khi chạm vào.

Cách tìm điểm g của nam giới

Có 2 cách để bạn tìm ra được điểm G từ bên trong hoặc bên ngoài:

  • Cách xác định điểm G từ bên trong: Bạn có thể tìm thấy điểm G nam giới khi đưa ngón tay vào hậu môn. Dùng tay sờ nhẹ nhàng theo dọc thành trực tràng hướng về phía dương vật cho đến khi cảm nhận được chỗ lồi, cảm giác nhẵn và mềm mại.
điểm g của nam
Cách tìm điểm g của nam giới
  • Cách xác định điểm G từ bên ngoài: Nếu ngại khi tìm điểm g ở bên trong, bạn có thể kích thích điểm G của chàng ở phần đáy chậu phía dưới dương vật. Phần đáy chậu sẽ có hình dạng như một đường rãnh đi ngang hậu môn, quanh bìu và ở mặt thân dưới của dương vật.

Cách kích thích điểm g của nam

Sau đây là hai cách để bạn kích thích điểm G nam giới, giúp cho cuộc “yêu” trở nên thăng hoa và sung sướng hơn.

Cách kích thích điểm g ở nam giới từ bên trong

Để áp dụng cách kích thích này, bạn cần chuẩn bị:

  • Gel bôi trơn: Giúp thao tác trơn tru, giảm độ ma sát và hạn chế việc tổn thương khi thực hiện.
  • Găng tay hoặc bao cao su loại finger: Việc giữ gìn vệ sinh cũng là điều cần thiết khi thực hiện kỹ thuật kích thích này, tránh làm viêm nhiễm vùng kín của chàng.
  • Khăn lau hậu môn: Sau khi thực hiện kích thích cần vệ sinh sạch sẽ.
điểm g của nam
Găng tay hoặc bao cao su loại finger

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nàng hãy thoa gel bôi trơn vào ngón tay sau đó kích thích ngoài mép của hậu môn để chàng quen dần
  • Bước 2: Tiếp cận từ từ và luồn tay vào hậu môn trong trực tràng. 
  • Bước 3: Tiếp theo lần mò về phía dương vật cách trực tràng khoảng 5cm. Nhẹ nhàng xác định vị trí điểm G của chàng.
  • Bước 4: Khi cảm thấy đã chạm được một khối hơi gồ ghề, nhẵn mịn và trơn láng thì nàng hãy ngay lập tức ấn nhẹ và xoa điểm này. 

Việc thực hiện kỹ thuật kích thích điểm G này cần phải có sự kết hợp của chàng, chị em nên hỏi cảm giác của chàng ra sao bởi vì họ mới là người hiểu rõ nhất..

Cách kích thích điểm G ở nam giới từ bên ngoài

Cách kích thích điểm G của nam giới từ bên ngoài đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các ngón tay. Sử dụng ngón cái cùng với ngón út ôm lấy “cậu nhỏ” một cách nhẹ nhàng. Ngón giữa và ngón trỏ thì xoa, mơn trớn đường rãnh từ giữa bìu đến phần hậu môn.

điểm g của nam
Cách kích thích điểm G ở nam giới từ bên ngoài

Hãy quan sát và giao tiếp với chàng để biết chàng có đang thoải mái hay không. Kỹ thuật kích thích bên ngoài này tương đối giống với việc “quay tay”, nếu muốn tăng cảm giác, có thể dùng miệng hoặc lưỡi để đạt khoái cảm nhanh hơn.

Các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể đàn ông

Khi xác định được điểm g của nam sẽ giúp dễ dàng lên đỉnh hơn, một số điểm nhạy cảm khác trên cơ thể phái mạnh mà hội chị em cần biết như:

  • Bao quy đầu: Đây là nơi chứa nhiều dây thần kinh nhất nên dễ nhạy cảm và cũng dễ kích thích nhất.
  • Dây hãm bao quy đầu: Nơi kết nối với bao quy đầu, nó là mảnh da có sự đàn hồi nằm ở phía mặt dưới của dương vật.
điểm g của nam
Bao quy đầu hoặc dây hãm bao quy đầu
  • Da đầu: Trên phần đầu chứa nhiều dây thần kinh nên các nàng có thể luồn tay vào tóc để khơi gợi cảm xúc trong chàng.
  • Vàng tai: Tai nằm trong top danh sách các điểm nhạy cảm không chỉ nam mà cả với nữ.
  • Lòng bàn tay và ngón tay: Chị em có thể mút hoặc liếm ngón tay của chàng để kích thích chàng.
  • Lưng dưới: Các dây thần kinh ở cột sống ngay tại lưng thường được kết nối với xương chậu và các điểm nhạy cảm phía sau. Phần xương cụt, dưới cột sống sẽ được tác động khi vùng lưng dưới được kích thích.
  • Rốn và bụng: Hai nơi này nằm gần bộ phận sinh dục nên sẽ rất nhạy cảm. Để tăng cảm giác trước khi quan hệ, các nàng hãy thử vài động tác mơn trớn phần eo, bụng của chàng, hôn nhẹ lên nó và từ từ di chuyển xuống dưới.

Lưu ý khi kích thích điểm g của nam

Một số lưu ý khi bạn sử dụng kỹ thuật kích thích điểm G của nam giới ở bên ngoài:

  • Vệ sinh kỹ càng các kẽ ngón tay, tỉa móng để tránh làm tổn thương dương vật của chàng.
điểm g của đàn ông
Lưu ý khi kích thích điểm g của nam
  • Nếu đối phương cảm thấy đau buốt hoặc tiểu mất kiểm soát khi bị chạm vào điểm G thì đây là dấu hiệu cho thấy họ đang gặp các bệnh lý về đường tiết niệu.
  • Để việc đạt được khoái cảm khi kích thích điểm G thì việc tạo không gian cũng là một lợi thế. Bạn có thể kích thích điểm G khi tắm nước nóng.
  • Bạn có thể kết hợp các loại thuốc tăng kích thước dương vật, gel bôi trơn để massage nhẹ nhàng cho chàng đạt được khoái cảm hơn.
  • Kết hợp với một số điểm nhạy cảm khác trên cơ thể chàng để cuộc “yêu” trở nên thăng hoa hơn.

Bài viết trên là thông tin Bác Sỹ Thuận muốn chia sẻ với các bạn. Chuyện “yêu” có thể phụ thuộc rất nhiều vào phần điểm g của nam nên khi xác định và biết cách, bạn có thể làm chủ được nó. Không những đời sống tình dục của cả hai bạn trở nên thăng hoa hơn mà còn giúp cho cánh mày râu cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi biết bạn tình của mình là một người tinh tế và am hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *