5 lý do tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh

Bật mí tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh để bạn thấu hiểu hơn về người đàn ông của mình. Đồng thời tiết lộ phái nữ có thực sự thích đàn ông quan hệ mạnh không? Cùng Bác Sỹ Thuận theo dõi nhé!

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh?

Đàn ông là phái mạnh do đó khi quan hệ tình dục đàn ông thường có xu hướng tăng tốc và mạnh bạo hơn phụ nữ rất nhiều. Sau đây là tổng hợp những lý do giải thích tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh:

Thể hiện bản năng chinh phục của phái mạnh

Bản năng chinh phục của phái mạnh sẽ trỗi dậy khi đứng trước mắt bạn tình. Nam giới luôn muốn mình làm chủ cuộc chơi và để lại ấn tượng sâu đậm cho bạn tình do đó chàng sẽ giải tỏa những dục vọng của mình bằng các hành động, tư thế quan hệ động rất mạnh mẽ và dứt khoát.

Xem thêm về: Top 10 Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực dễ

tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh
Thể hiện bản năng chinh phục của phái mạnh

Làm mới cuộc yêu

Làm mới cuộc yêu là lý do giải thích tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh. Để kéo dài cuộc yêu và tăng tính kích thích chàng thường muốn quan hệ bằng miệng trước khi quan hệ truyền thống để cả hai đều có thể thực hiện cho nhau và cùng sướng. Nam giới thường sẽ mạnh bạo và dâm đãng hơn khi kích thích những vị trí nhạy cảm của bạn tình.

Chàng có thể vừa dùng miệng để chăm sóc “cô bé” vừa dùng tay để mò mẫm và bóp ngực, eo,… của bạn để bạn tăng cực khoái tối đa. Đừng quá bất ngờ nếu chàng dùng lưỡi đá qua đá lại vị trí nhạy cảm của bạn. Bởi lẽ, những hành động mạnh bạo này sẽ khiến bạn chết mê chết mệt vì anh ấy.

Tóm lại, chàng quan hệ mạnh là vì muốn làm mới cuộc yêu, vì khi bạn lên đỉnh thì chàng cũng hưởng được 1 phần phúc lợi “sung sướng” không kém.

Thể hiện bạn thuộc quyền sở hữu của chàng

Đàn ông khi họ đã quá yêu bạn, họ sẽ muốn làm điều gì đó để chứng minh bạn thuộc quyền sở hữu của họ và 1 trong những cách làm ấy chính là quan hệ tình dục mạnh bạo.

tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh
Thể hiện bạn thuộc quyền sở hữu của chàng

Nam giới quan hệ tình dục mạnh bạo không có ý muốn bạn gái đau rát, tổn thương mà là vì anh ấy nghĩ quan hệ mạnh bạo như vậy bạn sẽ đạt được nhiều khoái cảm và thăng hoa hơn nên bạn sẽ thêm yêu anh ấy và không rời xa anh ấy.

Xem thêm về: 11 dấu hiệu chàng đã nghiện bạn, muốn tiến xa hơn với bạn

Dùng bao cao su khiến cảm giác bớt chân thật

Lý do giải thích tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh tiếp theo đó chính là việc dùng bao cao su. Việc sử dụng bao cao su là yếu tố khiến cuộc yêu trở nên không chân thật vì mất đi những khoái cảm tự nhiên. Do đó, khi sử dụng bao cao su anh em có xu hướng quan hệ mạnh hơn để cảm nhận rõ và mãnh liệt hơn những cảm giác kích thích.

Trong người có chất kích thích

Bạn có thể thấy khi chàng lên giường với bạn sau 1 chầu nhậu thì chàng sẽ mạnh bạo hơn rất nhiều.

Sau khi cơ thể hấp thụ các chất kích thích thần kinh từ rượu, bia nam giới sẽ rất muốn quan hệ tình dục với bạn tình. Khi say, nam giới có xu hướng muốn gần gũi, thân mật với phụ nữ hơn do đó việc chàng vồ vập ôm lấy bạn là điều dễ hiểu. Càng say đàn ông càng muốn chứng minh phong độ bản thân mình. Do đó lúc này chàng sẽ hành động mạnh bạo và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh
Trong người có chất kích thích

Quan hệ tình dục trong lúc say sẽ mang đến “ làn gió mới” cho cuộc yêu thêm nồng cháy nên nữ giới đừng quá lo sợ khi bạn tình say nhé! Trong lúc chàng say bạn hãy cùng chàng thử trải nghiệm những tư thế quan hệ mới để cả 2 cùng nhau thăng hoa hơn.

Xem thêm về: Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra? Uống nhiều có hại không?

Cảm thấy bị lừa dối

Nam giới khi nghi ngờ mình bị “cắm sừng” sẽ có xu hướng quan hệ mạnh bạo hơn bình thường rất nhiều. Vì nam giới là phái mạnh nên rất ưa thích việc cạnh tranh do đó khi họ nghi ngờ bạn tình của mình bị thú hút bởi 1 anh chàng khác thì chàng sẽ thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình khi “yêu”  mạnh bạo hơn. Đây cũng là lý do giải thích tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh.

Phái nữ có thích đàn ông quan hệ mạnh không?

Đa số phụ nữ đều không thích quan hệ mạnh vì việc giao hợp mạnh, sâu mặc dù có khả năng mang tới nhiều khoái lạc nhưng nó sẽ tiềm ẩn rất nhiều ảnh hưởng xấu cho cả hai phái, nhất là ở phụ nữ.

Dưới tác động của lực ma sát khi quan hệ mạnh cả dương vật và âm đạo đều sẽ bị ảnh hưởng và tổn thương rất nhiều. Điều này về lâu về dài sẽ không tốt cho vùng kín của nữ giới, âm đạo của nữ giới có khả năng sẽ bị kích động, xây xát bên ngoài rồi dẫn đến viêm nhiễm trùng phụ khoa bên trong.

tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh
Phái nữ có thích đàn ông quan hệ mạnh không?

Nguy hiểm hơn, quan hệ vào quá sâu hoặc quá mạnh bạo có thể tác động nặng nề đến khả năng sinh sản của bạn gái, thậm chí là gây ra vô sinh.

Thay vì quan hệ mạnh, bạn có thể làm nàng lên đỉnh với 10 cách làm phụ nữ lên đỉnh khiến nàng phát cuồng vì bạn.

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ lý do tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh. Nếu bạn cảm thấy chàng quan hệ quá mạnh và thô bạo làm bạn đau thì bạn có thể góp ý nhẹ nhàng với chàng để cuộc yêu thêm mặn nồng và cực khoái. Chúc hai bạn luôn thăng hoa trong tình yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *