Quay tay nhiều có bị thận không? Cách giảm ham muốn quay tay

Quay tay hay thủ dâm, tự sướng là cách giúp nam giới giải tỏa được nhu cầu ham muốn về tình dục. Quay tay nhiều có bị thận không là câu hỏi khiến nhiều nam giới bâng khuâng. Hãy cùng Bác Sỹ Thuận đi tìm câu trả lời ngay nhé.

Quay tay là như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề quay tay nhiều có bị thận không thì hãy tìm hiểu rõ về thế nào là quay tay. Quay tay là một thuật ngữ hiện được giới trẻ sử dụng để nói về hoạt động tác động tay vào bộ phận sinh dục nam để tạo cảm giác thỏa mãn ham muốn, khiến chàng lên đỉnh.

Theo số liệu cho biết, hơn 99% nam giới tự nhận bản thân đã từng tự sướng để thỏa mãn bản thân. Trong khi đó, tỉ lệ này ở phụ nữ thấp hơn rất nhiều. Điều đó cho thấy nhu cầu sinh lý ở nam giới rất nhiều, cao hơn, dễ có ham muốn hơn ở phụ nữ.

Phần lớn, nam giới bắt đầu tự sướng khi bước vào giai đoạn dậy thì, bởi lúc này con trai phát triển mạnh về thể chất và bộ phận sinh dục. Đồng thời, hormone sinh dục được sản xuất nhiều hơn, dẫn đến tò mò muốn tình hiểu về giới tính và ham muốn tình dục. Tuy nhiên ở độ tuổi này, việc quan hệ còn bị hạn chế nên thủ dâm là cách tốt nhất để nam giới thỏa mãn bản thân.

quay tay nhiều có bị thận không
Quay tay là như thế nào?

Lợi ích của việc tự sướng

Quay tay cũng có rất nhiều những lợi ích tuyệt vời như là:

  • Thỏa mãn được ham muốn của đàn ông mà không cần có sự tác động của người khác.
  • Giảm căng thẳng, stress và khó ngủ hiệu quả. Quay tay sẽ giúp nam giới có sự hưng phấn và đạt cảm xíc cực khoải giúp cho bản thân phát sinh ra một loại hormone cortisol sẽ làm cho cơ thể giảm được căng thẳng và giúp ngủ ngon hơn.
  • Quay tay nhiều sẽ hiện nam giới có thể hiểu được bản thân kích thích như thế nào, sẽ giúp cho việc quan hệ tình dục có nhiều kinh nghiệm và khiến bản thân có thể dễ lên đỉnh và đạt được nhiều cực khoái khi quan hệ thật.
  • Việc mà được nhiều người khuyên quay tay khi có sự ham muốn tột độ đó là tránh được những căn bệnh xã hội khi bạn lựa chọn giải tỏa ham muốn từ mại dâm và quan hệ tình dục bừa bãi. Quay tay giúp bạn giải quyết nhu cầu một cách an toàn mà không tác động đến bất kỳ ai, bảo vệ sức khỏe tình dục bản thân.

Quay tay nhiều có bị thận không?

Quay tay nhiều có bị thận không? Câu trả lời là có. Ngoài những lợi ích mà quay tay mang lại, nhưng khi bạn quá lạm dụng vào nó và quay tay không có điểm dừng thì chắc chắn sẽ tác động xấu đến sức khỏe, đặc biệt la thận.

quay tay nhiều có bị suy thận không
Quay tay nhiều có bị thận không?

Quay tay nhiều sẽ khiến cho các chức năng thận bị suy giảm. Bạn có thể nhận biết được các triệu chứng khi quay tay nhiều và ảnh hưởng đến thận đó là hay tiểu đêm, nhức mỏi đau cơ, tóc bạc sớm, tay chân hay bị lạnh, đau vùng thắt lưng, táo bón, rối loạn cương cứng, và tinh trùng bị loãng,…

Thận có một vai trò cực kỳ quan trọng vì thế mà bạn cần bảo vệ thận và hạn chế những tác động có ảnh hưởng đến thận. Thận yếu sẽ khiến cho cơ thể của bạn bị ít hormone sinh dục nam làm giảm ham muốn, yếu sinh lý. Hơn thế, là bị thận còn khiến cho bạn bị suy nhược, chán ăn và làm sức khỏe bị suy giảm đáng kể.

Quay tay nhiều ảnh hưởng thế nào?

Quay tay có thể tốt, hay xấu là dựa vào tần suất và cách bạn thực hiện nó. Đừng vì sự thỏa mãn tình dục quá đà của bạn mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn sẽ khiến bạn hối hận về sau.

Theo một khuyến cáo dành cho nam giới trên toàn thế giới thì chỉ nên quay tay từ 1-3 lần trong 1 tuần. Nam giới khi dưới 30 tuổi thì chỉ nên quay tay khoảng 2-3 lần, 35-45 thì 1-2 lần 1 tuần và đặc biệt là đàn ông sau 45 tuổi thì chỉ nên quay tay 1 lần trong 1 tuần. Khi bạn quay tay quá nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đặc biệt là:

Suy giảm khả năng về tình dục

Khi quay tay quá đà sẽ có tình trạng suy giảm các chức năng tình dục, vì quay tay nhiều sẽ khiến cho các dây thần kinh của bạn luôn ở cảm giác cực khoái. Và nó làm ức chế cảm giác ở vùng trung khu thần kinh tình dục. Và chỉ cần có những tác động nhẹ cũng khiến cho bạn xuất tinh.

quay tay nhiều có yếu sinh lý không
Suy giảm khả năng về tình dục

Các bệnh lý khi quay tay quá nhiều như liệt dương, rối loạn cương cứng, xuất tinh sớm,… Khi bạn quay tay nhiều sẽ khiến cảm xúc của bạn bị chai sạn, khi quan hệ với bạn tình sẽ khó có thể xuất tinh được và mất cảm giác cực khoái ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn.

Làm hại đến dương vật

Quay tay quá nhiều sẽ khiến dương vật của bạn bị ảnh hưởng như trầy, đau, rát, bị rách bao quy đầu,…

Giảm khả năng sinh sản

Quay tay nhiều kéo theo đó sẽ khiến cho bạn xuất tinh nhiều và làm cho mật độ hoạt động của tinh hoàn quá nhiều để sản xuất ra các tinh dịch. Điều này sẽ làm giảm đi chất lượng và số lượng của tinh trùng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thụ thai, khiến bạn bị vô sinh và hiếm muộn.

Mắc bệnh về đường tiết niệu

Các vi khuẩn từ tay sẽ có điều kiện xâm nhập được vào bộ phận sinh dục của bạn nếu bạn quay tay quá nhiều. Điều này gây ra các tình trạng như bạn tiểu thường xuyên hơn, tiểu bị buốt và màu nước tiểu bị đục.

quay tay nhiều có yếu sinh lý không
Mắc bệnh về đường tiết niệu

Ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt

Đây sẽ là nguy cơ khá trầm trọng khi bạn quay tay quá nhiều sẽ khiến cho bạn có một số vấn đề về bệnh tuyến tiền liệt.

Quay tay nhiều có yếu sinh lý không?

Nhiều nam giới tự hỏi quay tay nhiều có yếu sinh lý không thì câu trả lời là CÓ. Khi nam giới lạm dụng quay tay qua mức sẽ bị suy giảm sức khỏe sinh lý dẫn đến yếu sinh lý. Các bệnh tình dục dễ mắc phải khi lạm dụng quay tay là xuất tinh nhanh, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương.

Thậm chí, nam giới lạm dụng quay tay nhiều cũng ảnh hưởng đến bạn tình. Bởi khi tự sướng nhiều sẽ khiến cho chất lượng tinh trùng bị giảm, có khả năng vô sinh, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe tinh thần của nam giới và mối quan hệ của hai người. Do đó, nam giới hãy có tần suất quay tay hợp lý và điều độ để duy trì sức khỏe tình dục và đời sống hôn nhân.

quay tay nhiều có bị thận không
Quay tay nhiều có yếu sinh lý không?

Cách giảm ham muốn quay tay ở nam giới

Bạn phải thiết lập cho mình một thói quen một phong cách sống thật lành mạnh và cân đối để kiềm hãm đi con thú ham muốn trong bạn khiến bạn quay tay nhiều.

  • Bạn hãy lập ra một quỹ thời gian cụ thể để hoạt động và sinh hoạt lành mạnh.
  • Nghỉ ngơi đúng giấc và giảm căng thẳng.
  • Hạn chế xem phim người lớn.
  • Suy nghĩ tích cực hơn về những việc khác nhau công việc và các vấn đề cuộc sống.
  • Ăn uống lành mạnh tránh những món có yếu tố tăng ham muốn.
  • Dành thời gian tập thể dục nhiều hơn.
  • Có những dấu hiệu khác lạ thì đi khám và thăm hỏi bác sỹ ngay.
quay tay nhiều có bị thận không
Cách giảm ham muốn quay tay ở nam giới

Bí quyết quay tay an toàn không gây ảnh hưởng đến thận

Quay tay sẽ có ích và tốt cho sức khỏe khi bạn thực hiện đúng cách và vệ sinh hợp lý. Bí kíp quay tay đúng cách khiến bạn không còn âng khuâng quay tay nhiều có bị thận không:

  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thủ dâm.
  • Khi thủ dâm thực hiện nhẹ nhàng và tránh gây tổn thương bộ phận sinh dục.
  • Kết hợp với ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Quay tay với tần suất trong khuyến cáo không nên vượt quá.
  • Quay tay khi bạn đang có tâm trạng thoải mái và thư giãn, không nên quay tay khi đang bị bực dọc và cảm thấy không thoải mái.
  • Chọn không gian và tư thế quay tay khiến bạn thoải mái nhất có thể.

Vậy là bạn đã có thể giải đáp được khuất mắt về quay tay nhiều có bị thận không. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được nguyên do, các bệnh lý khi quay tay quá nhiều. Từ đó giúp bạn biết cách khắc phục và bí kíp quay tay an toàn. Hãy nuông chiều cậu bé đừng vì những dục vọng thèm khát quá đà của bản thân mà rơi vào những tình huống bệnh tật không ai muốn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *