10 cách quan hệ lâu ra khiến cả 2 đê mê với mọi tư thế

Cách quan hệ lâu ra có lẽ là điều khiến nam giới nôn nóng muốn chinh phục hết mọi cách để trở thành một quý ông dũng mãnh trên giường. Nhưng không phỉa ai cũng có “bản lĩnh yêu dài” vì thế mà BacsyThuan sẽ giúp bạn tìm các các cách giúp bạn quan hệ lâu dài khiến nàng say mê suốt cuộc yêu nhé.

Tập các bài tập giúp quan hệ hệ lâu ra

Việc vận động để tăng cường khả năng dẻo dai và các bài tập kích thích vùng xương chậu chắc khỏe là một cách quan hệ lâu ra hiệu quả mà nam giới nên thực hiện. Những người có thói quen vận động và tập thể dục trong cuộc yêu sẽ khỏe khoắn hơn, sung sức hơn và tăng khả năng xuất tinh lâu hơn.

Các bài tập mà bạn nên tham khảo để tăng khả năng tình trường, quan hệ lâu ra như các bài tập Kegel, vận động chạy bộ, và các tư thế yoga giúp tăng khả năng vùng xương chậu và thân dưới.

Tập các bài tập giúp quan hệ hệ lâu ra

Chuẩn bị tâm lý và tự tin

Cách quan hệ lâu xuất tinh là hãy chuẩn bị tâm lý tốt và tự tin vào chính mình. Tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng quan hệ tình dục. Đặc biệt là khi tâm trạng bạn không tốt hoặc chưa sẵn sàng ngại ngùng và sợ sệt cũng khiến cho bạn xuất tinh nhanh hơn khi quan hệ.

Vì thế bạn hãy quan hệ khi tâm lý thoải mái và tự tin vào những chiến thuật và bản thân mình để duy trì cuộc yêu lâu nhất có thể nhé.

Dạo đầu kích thích để lâu ra

Dạo đầu kỹ lưỡng là cách làm lâu ra hiệu quả khi ân ái. Một trong những việc kích thích cảm hứng tình dục của cả 2, để 2 bạn có thể thoải mái bước vào cuộc xâm nhập chính thức đó là những màn dạo đầu ướt át. Bạn hãy cứ từ từ và tìm hiểu cơ thể đôi phương kích thích nhau từ những cái chạm nhẹ, vuốt ve, sờ nắn, những cái hôn mãnh liệt để dâng trào cảm xúc chuẩn bị cho cuộc yêu giúp cho nam có thể giữ được cậu nhỏ chào cờ lâu hơn và quan hệ lâu ra hơn.

Kết hợp nhiều kiểu yêu như oral sex

Một trong những cách những cách quan hệ lâu ra là hãy oral sẽ cho nhau. Oral Sex tức là quan hệ bằng đường miệng, cả hai cùng nhau thực hiện kiểu yêu này cho đối phương chứ không chỉ là ở nam giới.

Khi cả hai thực hiện oral sex cho nhau sẽ khiến cơn hứng tình của cả 2 ở mức đỉnh điểm, và làm cho cậu bé ở trạng thái tốt nhất trước khi quan hệ. Đây là cách quan hệ lâu ra mà cả 2 có thể thực hiện để thỏa mãn đối phương nhiều hơn.

cách quan hệ lâu ra
Kết hợp nhiều kiểu yêu như oral sex

Thủ dâm trước khi làm tình

Một trong những cách quan hệ lâu ra hơn khi làm tình là hãy thủ dâm trước khi làm tình. Nhiều yếu tố cho rằng thủ dâm sẽ làm bạn xuất tinh sớm, nhưng bạn thực hiện thủ dâm đúng tần suất cho phép sẽ giúp bạn kéo dài được cuộc yêu hiệu quả. Thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 1-2 tiếng sẽ cách quan hệ lâu ra giúp bạn kéo dài cuộc yêu

Lúc này thì bạn đã xuất tinh lần đầu trong ngày và lần xuất tinh thứ 2 bạn cần nhiều thời gian mới có thể thỏa mãn được dục vọng của bạn. Thế nên cuộc yêu chưa bắt đầu bạn hãy giải tỏa cơn ham muốn của bạn trước và dẫn lối nàng đến những cảm xúc thăng hoa lâu dài của hai bạn trong cuộc yêu chính thức.

Sử dụng bao cao su

Sử dụng bao cao sucách quan hệ lâu xuất tinh hiệu quả bởi nó làm giảm ma sát ở quy đầu. Không chỉ giúp bạn kiểm soát được tinh dịch có vào cô bé hay chưa mà còn giúp bạn có thể ngăn chặn những căn bệnh truyền nhiễm cho cả hai. Các loại bao cao su hiện nay có thể giúp bạn kéo dài quá trình yêu hoàn hảo, hãy nhớ lựa chọn bao cao su phù hợp với cả bạn và bạn tình của mình nhé.

cách quan hệ lâu
Sử dụng bao cao su

Rèn luyện kỹ năng giường chiếu

Để biết cách làm lâu ra, hãy trở nên thành thạo trong việc rèn luyện kỹ năng làm tình. Những người đàn ông giỏi chuyện giường chiếu thường là những người quan hệ lâu ra. Họ biết cách tạo hứng khởi cho cuộc yêu, kéo dài cuộc yêu đưa bạn tình từ cảm xúc thăng hoa này đến tư thế yêu nồng cháy khác để cậu nhỏ có được những giây phút nghỉ ngơi giữa hiệp nhưng cô nàng vẫn được yêu xuyên suốt mối quan hệ. Bạn có thể tham khảo các cách khiến nàng dễ lên đỉnh, tăng cường sinh lý và học hỏi các tư thế yêu lâu ra để chinh phục nàng trên giường nhé.

Bài viết liên quan: Cách làm phụ nữ thèm khát tột độ – Bí kíp cực đỉnh cho chàng

Thở chậm để không xuất tinh sớm

Hơi thở của bạn có thể nói lên mức độ cảm xúc thăng hoa, và khi bạn đã lên đỉnh thì hơi thở bạn dồn dập mất kiểm soát và ra nhanh hơn. Thế nên biết kiềm chế hơi thở để quản lý cảm xúc khi xông trận chính là cách quan hệ lâu ra mà cánh đàn ông nên học hỏi.

Hít thở thật sâu và thở thật chậm để tập trung vào nhịp điệu hơi thở của bạn giúp bạn có thể tạm thời quên đi chú em của bạn đang muốn xuất tinh hiệu quả. Lúc này thì cơ thể của bạn đnag tưởng nhầm là bạn đang sắp thăng hoa nên sẽ duy trì cuộc yêu được dài hơn, khiến nàng mệt rã rời  vì thỏa mãn.

quan hệ lâu ra
Thở chậm để không xuất tinh sớm

Thay đổi các tư thế để tăng hứng khởi

Việc bạn thực hiện một tư thế xuyên suốt cuộc yêu sẽ khiến bạn tập trung nhiều vào nó và đó là lí do khiến bạn nhanh ra.

Hãy tham khảo nhiều tư thế để khi thay đổi vị trí và kiểu yêu bạn đã có thời gian cho chú em của mình được nghỉ ngơi và giảm hưng phấn tột đỉnh duy trì cuộc yêu. Đây là cách quan hệ lâu ra giúp bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông, chinh phục cơn thèm khát của nàng và cũng giúp cho cả hai có thể biết được đâu là tư thế mà 2 bạn thích nhất. Cuộc yêu sẽ trở nên cực kỳ thú vị đấy nhé.

Quan hệ tình dục đều đặn

Một trong những cách quan hệ lâu ra là hãy “yêu” một cách điều độ. Duy trì tần suất quan hệ tình dục sẽ giúp bạn có thể quen với việc cọ xát và cảm xúc khi quan hệ của mình và cải thiện đáng kể việc xuất tinh sớm. Nếu có đối tượng bạn tình thì bạn nên quan hệ đều đặn với tần suất 2-3 lần 1 tuần để kiểm soát được sự xuất tinh và cải thiện kỹ năng của bạn.

cách quan hệ lâu xuất tinh
Quan hệ tình dục đều đặn

Thế là bạn đã có thể nắm được 10 cách quan hệ lâu ra thể hiện bản lĩnh trên giường khiến bạn tình của bạn say mê bạn phát điên và cả 2 sẽ có những cuộc yêu nồng cháy khiến tình cảm của hai bạn tình nhiều hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *