12 tư thế quan hệ lâu ra giúp lâu xuất tinh giúp duy trì cuộc yêu

Xuất tinh sớm làm bạn lo lắng và không thể cùng bạn tình làm nhiều kiểu yêu kích thích được. Bài viết sau Bacsythuan sẽ chỉ cho bạn 12 tư thế quan hệ lâu ra để cả 2 lên đỉnh cực khoái.

Tư thế úp thìa

Một trong những tư thế quan hệ lâu ra là tư thế úp thìa. Tư thế hoàn hảo này sẽ khiến các chàng có thể kiềm được cơn cực đỉnh mất bình tĩnh mà xuất tinh của mình.

Tư thế nhẹ nhàng này sẽ khiến 2 bạn chìm đắm trong cơn đê mê một cách nhịp nhàng và sẽ khiến cho nàng lên đỉnh tăng độ cực khoái. Bạn có thể ôm trọn cô gái nhỏ của bạn và thực hiện tư thế này kèm thêm một chiếc hôn quay đầu đầy lãng mạn. Tư thế úp thìa sẽ là một tư thế quan hệ lâu xuất tinh giúp bạn cơ một đêm cực tình, cực dài bên cô ấy.

tư thế quan hệ lâu ra
Tư thế úp thìa

Tư thế G-whiz

Hãy áp dụng cách quan hệ lâu xuất tinh với tư thế này. “Anh chỉ muốn chân em trên cổ anh” trong bài hát Right hand diễn tả tư thế G-Whiz này.

Đây là tư thế mà nhiều cặp đôi rất thích khi quan hệ. Bạn nữ chỉ cần nằm ra, hai chân đặt lên cổ chàng và bạn nam thực hiện động tác “đẩy tàu” điêu luyện thôi. Đây là tư thế dễ chạm đến điểm G của nàng và chàng có thể chủ động cuộc yêu, trì hoãn sự xuất tinh của mình.

Có thể bạn muốn biết: Điểm G của nam giới ở đâu? Cách kích thích điểm G làm chàng sướng

các tư thế quan hệ lâu ra
Tư thế G-whiz

Doggy – tư thế quan hệ lâu xuất tinh được nhiều người yêu thích

Đây là một trong các tư thế quan hệ lâu ra quen thuộc quốc dân. Không chỉ giúp nàng và chàng đê mê ngất ngây con gà tây. Nó còn giúp cho cậu bé xâm nhập đến tận cùng cô bé, va chạm điểm G khiến nàng lên đỉnh dễ dàng. Đây là tư thế được nhiều người đánh giá khiến cho cả 2 sung sướng nhất. Nàng chỉ cần xoay lưng về phía chàng, cúi xuống và chổng mông lên để chàng được thế đẩy tàu anh qua núi. thẩm sâu vào trong nàng cho cả 2 ngập tràn cảm xúc vô tận.

các tư thế quan hệ lâu ra
Doggy – tư thế quan hệ lâu xuất tinh được nhiều người yêu thích

Cuộc yêu kéo dài nhờ tư thế vuông góc

Nếu như cậu bé của bạn quá nhạy cảm, xuất tinh nhanh, thì bạn có thể thử ngay tư thế lâu ra kiểu vuông góc vừa giúp duy trì thời gian yêu mà cực lạ và kích thích này.

Hãy để nàng nằm nghiêng về một bên và chân ở phía trên đưa lên cao gác lên vai chàng. Chàng hãy quỳ gối và để cậu bé áp sát vào nàng lúc này “2 điểm vàng” sẽ tạo ra một góc 90 độ. Cô và cậu bé sẽ quấn chặt lấy nhau và cọ xát trao cho nhau sự thỏa mãn và kish thích đầy dục vọng. Tư thế này làm cho cả 2 kích thích và chàng có thể kiểm soát được từng bước nhịp nhàng của cuộc yêu. Đây là lý do mà chàng có thể duy trì cuộc yêu nhưng lửa yêu vẫn cuồng nhiệt và đầy hứng thú.

Tư thế đối mặt – tư thế quan hệ lâu ra

Nếu như tư thế úp thìa là tư thế để chàng âu yếm nàng dịu dàng mê say. Thì tư thế đối mặt vừa là tư thế quan hệ lâu ra vừa là tư thế để cả hai cùng nhau trao những cảm xúc say đắm, ôm chặt nhau trao những chiếc hôn lên khắp cơ thể.

Nàng chỉ cần ngồi lên đùi chàng và 2 người xoay mặt vào nhau. Các nàng sẽ chủ động để “cọp” vào hang nhấp nhô theo điệu nhảy mà nàng muốn. Hãy nhẹ nhàng đê mê, đừng qus manh động sẽ khiến chàng “ra” nhanh nhé. Sự nhịp nhàng của nàng sẽ giúp cho cả 2 duy trì cuộc yêu dài lâu.

tư thế quan hệ lâu ra
Tư thế đối mặt – tư thế quan hệ lâu ra

Tư thế toa tàu

Một trong các tư thế lâu ra phổ biến là tư thế toa tàu. Hãy cứ tưởng tượng chàng là một chiếc ghế trên tàu và nàng của bạn là hành khách ngồi trên chiếc ghế đó và thực hiện như sau:

  • Bạn nam hãy dựa lên thành ghế hay giường để làm điểm tựa và bạn nữ sẽ ngồi lên đùi chàng và  xoay lưng về phía chàng.
  • Cả 2 cùng uyển chuyển nhẹ nhàng nhưu chuyến tàu rung lắc để cảm nhận từng cái “chạm” bên trong cô bé, cùng với những cảm xúc trào dâng đầy hứng tình và cực khoái.
  • Lúc này đôi bàn tay của 2 bạn có thể đưa đi ngao du khắp nơi và tận hưởng sự đê mê xuyên suốt chuyến tàu dài.

Tư thế úp thẳng

Tư thế úp thẳng được nhiều người lựa chọn khi làm tình bởi đây là tư thế quan hệ lâu ra. Bởi dễ thực hiện và trì hoãn việc xuất tinh của chàng. bạn nữ chỉ cần nằm úp xuống, hơi nhô phần mông, có thể dùng một chiếc gối kê vùng xương chậu để bạn nam quỳ gối phía sau từ từ xâm nhập khiến nàng đê mê, ngất ngây hưởng thụ.

Một mẹo nhỏ khi thực hiện tư thế này là bạn nữ càng khép chân thì không gian chứa cậu bé sẽ càng khít, gia tăng sự khoái cảm và cũng tạo điều kiện để cậu bé thâm nhập sâu hơn nơi cấm dại của nàng.

tư thế lâu ra
Tư thế úp thẳng

Tư thế chữ X mới lạ hấp dẫn

Trong các tư thế lâu ra thì tư thế chữ X vừa truyền thống nhưng không kém phần mới lạ. Đây là một tư thế quan hệ được lấy cảm hứng từ tư thế truyền thống. Thay vì chàng sẽ nằm lên người nàng một cách trực diện thì lúc này hai bạn hãy nằm bắt chéo lên nhau và tạo thành một chữ X. Điểm mạnh của tư thế này là chàng có thể làm nàng thỏa mãn và dễ lên đỉnh, để nàng cảm nhận được từng cơn sóng vỗ của cậu bé khi chuyển động lên xuống giúp nàng được kích thích cực đại.

những tư thế quan hệ lâu ra
Tư thế chữ X mới lạ hấp dẫn

Tư thế vỏ sò đưa nàng lên mây

Đây là tư thế quan hệ lâu đòi hỏi sự dẻo dai của bạn nữu khi nàng phải nằm ngửa và cố gắng để hai chân qua khỏi đầu. Chàng hãy từ từ chậm rãi đưa cậu bé tấn công nàng theo kiểu truyền thống. Kiểu tư thế này sẽ khiến cho cậu bé được đưa vào tận sâu bên trong cô bé và cả 2 có thể dễ dàng chứng kiến điều đấy. Việc dùng tay kích thích bộ phận sinh dục và vuốt ve chàng của nàng có thể tạo thêm những cảm xúc thăng hoa cho cả hai.

tư thế quan hệ lâu
Tư thế vỏ sò đưa nàng lên mây

Tư thế đứng gập

Tư thế này có thể để chàng thể hiện sự dũng mãnh của mình một cách mạnh mẽ. Đây là tư thế quan hệ lâu ra mà các chàng vẫn muốn được thực hiện cùng nàng thực hiện.

Nàng hãy cúi gập người và  xoay lưng và chàng. Chàng từ phía sau nắm lấy tay nàng, hay bạn có thể dùng một chiếc khăn mỏng nhẹ để trói nhẹ tay nàng. Rồi hãy tấn công cậu nhỏ từ phía sau và cùng nhau tận hưởng sự khoái lạc đó. Khi nàng ở trong tư thế cúi người như thế sẽ khiến cho âm đạo được co thắt và thu hẹp hơn bình thường. Điều này khiến chàng cực thích thú với đôi bàn tay rảnh rang có thể mơn trớn cô bé trong cảm xúc đê mê đầy tình của 2 bạn.

tư thế quan hệ lâu
Tư thế đứng gập

Tư thế nữ vũ công ballet

Đây là tư thế khiến chàng xông trận đầy bên bỉ và kiểm soát được việc xuất tinh. Thực hiện tư thế lâu ra này bằng cách:

  • Hai người hãy đứng thẳng và đối mặt vào nhau.
  • Nàng hãy dùng một chân làm trụ, chân còn lại hãy vòng qua eo chàng.
  • Chàng giữ lấy chân đó tạo thành một tư thế vững vàng nhìn giống như 2 bạn là một đôi vũ công ballet đang chuẩn bị những điệu nhảy phát ra những tia lửa điện.
  • Chàng hãy đưa cậu bé vào bên trong và hai bạn cùng quấn chặt nhau thực hiện tư thế này một cách tình cảm, và thăng hoa.
các tư thế lâu ra
Tư thế nữ vũ công ballet

Tư thế cao bồi

Đây là tư thế quan hệ lâu ra dễ khiến các chị em lên đỉnh nhất và cùng để cho chàng có thể nhìn trọn vẹn cảm xúc của nàng khi trong miền khoái lạc. Hãy ngồi lên người chàng khi chàng nằm ngửa và để cậu bé xâm nhập hàng một cách nhẹ nhàng và thực hiện động tác trên người chàng như một cô nàng cá tính cưỡi ngựa đầy bản lĩnh. Hãy nhớ là cảm xúc mãnh liệt của nàng sẽ quyết định tốc độ trên người chàng. Nhưng nhớ là khi bạn cực đỉnh hãy ghì nàng xuống, nhẹ nhàng với cậu bé để duy trì cảm xúc yêu được lâu hơn.

các tư thế quan hệ lâu ra
Tư thế cao bồi

Bài viết liên quan: 10 cách quan hệ lâu ra khiến cả 2 đê mê với mọi tư thế

Và ở trên là 12 tư thế quan hệ lâu ra, lâu xuất tinh và khiến 2 bạn có những cảm giác đê mê và khoái lạc cực độ. Hãy để cuộc yêu của 2 bạn là những hành trình đi săn các tư thế quan hệ. Cùng nàng tìm hiểu nhau trong quan hệ tình dục và tình cảm của hai bạn ngày càng thăng hoa hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *