Cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả bất ngờ

Mầm đậu nành được biết là một thực phẩm giúp hỗ trợ tăng trưởng vòng 1 được nhiều chị em tin dùng và sử dụng. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng mầm đậu nành một cách hiệu quả. Bài viết này, Bacsythuan sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả nhé.

Uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không?

Trong mầm đậu nành có chứa isoflavone có tác dụng gần như với estrogen ở người. Chất này có tác dụng thúc đẩy phát triển các mô cơ vú. Đồng thời, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể. Vì thế mà uống mầm đậu nành có thể giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Trong mầm đậu nành còn chứa các chất như lipit, các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cho bạn có làm da căng mịn, chống lão hóa da và chảy xệ vòng 1 vô cùng hiệu quả. Nhưng nhiều chị em sử dụng mầm đậu nành lại không mang lại hiệu quả như mong muốn, không phát huy hết công dụng mà mầm đậu nành là do không sử dụng đúng cách.

Uống mầm đậu nành bao lâu có kết quả?

Tùy vào khả năng hấp thụ dưỡng chất và cơ địa của từng người sẽ có thời gian phát huy tác dụng của mầm mầm đậu nành tăng vòng 1 khác nhau. Đối với những chị em có cơ địa tốt thì có thể cảm nhận được hiệu quả sau 3 đến 4 tuần. Những cơ địa khó phát triển và khó hấp thụ dưỡng chất thì có thể bạn sẽ từ 6 tháng đến 1 năm mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

Loại đậu nành mà chị em sử dụng cũng rất quan trọng trong việc quyết định bao lâu sẽ có hiệu quả đáng kể. Chị em nên sử dụng các loại đậu nành không bị biến đổi gen sẽ chứa hàm lượng isoflavone cao hơn và sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Đây là cách tăng vòng 1 tự nhiên và hiệu quả nhất nên nàng hãy cứ kiên trì sử dụng để vừa đẹp dáng và đẹp da.

mầm đậu nành tăng vòng 1
Uống mầm đậu nành bao lâu có kết quả?

Cách sử dụng mầm đậu nành hiệu quả

Cùng tham khảo 3 cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả sau đây:

Sử dụng ở dạng tinh chất

Trong tất cả các loại đậu nành, có thể nói, đậu nành ở dạng tinh chất có chứa nhiều làm lượng isoflavone nhất vì thế cho hiệu quả tăng vòng 1 nhanh nhất. Mầm đậu nành ở dạng thô sẽ chứa nhiều tạp chất sẽ không phát huy nhiều công dụng của isoflavone.

Thế nên sử dụng mầm đậu nành ở dạng tinh chất có thể giúp bạn hấp thụ nhiều nhất các chất dinh dưỡng vốn có trong mầm đậu nành giúp cho quá trình tăng trưởng vòng 1 được.

mầm đậu nành tăng vòng 1
Sử dụng ở dạng tinh chất

Uống mầm đậu nành kết hợp massage vòng 1

Mầm đậu nành phổ biến hiện nay có 2 dạng: mầm đậu nành tươi ăn như mầm đậu nành thông thường, mầm đậu nành dạng bột và mầm đậu nành cô đặc. Bạn có thể chọn nguồn đậu nành mong muốn nhưng tinh chất mầm đậu nành chứa hàm lượng dưỡng chất và estrogen cao nhất.

Ngoài việc uống tinh chất mầm đậu nành tăng vòng 1 thì bạn nên kết hợp với việc massage giúp vòng 1 càng trở nên săn chắc, thúc đẩy sự phát triển mô ở vú và đẩy nhanh quá trình hiệu quả. Các bước massage vòng 1 như sau:

  • Ngồi thẳng lưng, lần lượt đặt hai tay dưới ngực và bắt đầu đẩy nhẹ lên theo hướng ngược lại, tức là đẩy ngực trái sang phải và ngược lại.
  • Lặp lại động tác massage đơn giản này 20-25 lần cho mỗi bên ngực, đồng thời thực hiện đồng thời để cân bằng lực của hai tay, tránh tình trạng ngực phát triển không đều.
  • Có thể dùng thêm dầu dưỡng hoặc dầu mát xa để giảm ma sát.

Bạn có thể thực hiện nhẹ nhàng mỗi ngày 15-20 phút để massage ngực từ ngoài vào trong và từ dưới lên để tăng hiệu quả gấp đôi khi uống cùng với mầm đậu nành tăng vòng 1.

cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1
Uống mầm đậu nành kết hợp massage vòng 1

Bỏ những thói quen xấu

Những thói quen dưới đây gây hại và kìm hãm sự phát triển vòng 1 dù bạn có uống mầm đậu nành bao nhiêu đi chăng nữa:

  • Mặc áo ngực không đúng size, mặc quá chật hay quá lỏng.
  • Không mặc áo ngực khi ở nhà
  • Nằm úp để vòng 1 bị chèn ép.
  • Khoanh tay trước ngực chèn ép ngực
  • Tắm nước quá nóng.
  • Thức khuya, ngủ không đủ giấc.

Uống mầm tăng vòng 1 kết hợp với tắm nước ấm

Phương pháp uống mầm đậu nành tăng vòng 1 kết hợp tắm nước ấm nghe có vẻ lạ thường nhưng lại là phương pháp làm nở ngực nhanh và đơn giản nhất.

Khi tắm, bạn hãy hướng vòi hoa sen về phía ngực, điều chỉnh nhiệt độ nước ở mức vừa phải. Cố gắng thích nghi với nhiệt độ cơ thể rồi để yên trong 15-20 phút. Phương pháp này sử dụng nhiệt để kích thích máu lưu thông, mang lại hiệu quả săn chắc ngực nhanh chóng.

Uống mầm đậu nành kết hợp với thực đơn ăn uống đủ chất

Bên cạnh việc uống mầm đậu nành nâng ngực kết hợp xoa bóp, bấm huyệt, tắm vòi hoa sen thì chế độ ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể, đặc biệt là nguồn dinh dưỡng nuôi bầu ngực.

Khi muốn tăng kích thước vòng 1, bạn vẫn nên tăng cường các thực phẩm giúp nở ngực khác như:

  • Rau xanh.
  • Cá.
  • Thịt trắng.
  • Thịt đỏ.
  • Hải sản.
  • Đu đủ, táo, dứa, bơ và các loại trái cây khác,…

Với mỗi bữa ăn hàng ngày, vòng một của bạn cải thiện tốt hơn.

Bài viết liên quan: Ăn gì để tăng vòng 1 mà không béo? Top 10 thực phẩm nên có!

Cách làm mầm đậu nành tăng vòng 1

Cách làm mầm đậu nành cực kỳ dễ dàng. Bạn có thể làm ngay tại nhà.

  • Bạn lấy mầm đậu nành và loại bỏ hết tất cả vỏ và đem đi phơi khô.
  • Sau đó đem mầm đi rang cho chín và xay nhỏ thành bột.
  • Bột đấy bạn có thể uống cùng với nước sôi và đường hay với sữa.

Ngoài ra thì mầm đậu nành bạn có thể ăn trực tiếp không cần phải thành bột để chế biến thành nước uống. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà hãy có những cách sử dụng mầm đậu nành phù hợp.

mầm đậu nành tăng vòng 1
Cách làm mầm đậu nành tăng vòng 1

Những lưu ý khi bạn sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1

  • Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng mầm đậu nành không quá 5000mg/ngày. Vì mầm đậu nành khó tiêu hóa nên nếu bạn dùng nhiều có thể sẽ gây ra nhiều chứng như khó tiêu đầy hơi, nặng bụng,…
  • Nếu bạn cũng đang sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng khác thì nên hỏi ý kiến của bác sỹ trong việc sử dụng mầm đậu nành.
  • Ngoài ra thì các trường hợp đang mang thai hay cho con bú cũng cần hỏi thêm ý kiến bác sỹ.
  • Bạn nên sử dụng thường xuyên và điều độ để có thể phát huy kết quả tốt nhất.
  • Không nên sử dụng đối với những người ở độ tuổi dưới 18.
  • Có thể kết hợp sử dụng thêm các loại thuốc tăng vòng 1 để cải thiện núi đôi một cách tối ưu.

Uống mầm đậu nành có thực sự giúp tăng vòng 1 hay không? Câu trả lời là có vì những công dụng tuyệt vời mà mầm đậu nành tăng vòng 1 mang lại cho các chị em phụ nữ. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tân trang vòng 1 và bạn sẽ đạt được những hiệu quả mong muốn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *