Tăng kích thước dương vật tại nhà an toàn, chắc chắn hiệu quả

Dương vật bé sẽ khiến cho cánh mày râu mất đi sự tự tin vốn có của mình. Vì thế mà nhiều người đã tìm mọi cách để có thể tăng kích thước cậu nhỏ, cải thiện đời sống quan hệ tình dục. Nào hãy cùng Bacsythuan tìm hiểu những cách tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại hiệu quả vô cùng.

Yếu tố tác động đến kích thước dương vật

Trước khi chúng ta tìm hiểu những cách tăng kích thước dương vật tại nhà thì hãy cùng nhau tìm hiểu những yếu tố nào tác động khiến cậu bé của bạn “bé” nhé.

Di truyền

Có một sự thật là nếu như gia đình bạn những người có dương vật nhỏ thì bạn có đến 80% nguy cơ bị ảnh hưởng điều này từ gen di truyền. 20% còn lại là do bạn bị ảnh hưởng bởi những điều kiện xung quanh quyết định đến kích thước cậu nhỏ. Có thể nói Kích thước cậu nhỏ có thể lớn nhỏ phù hợp với cơ thể của cơ địa bạn. Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi những thói quen ăn uống tốt cho cậu nhỏ và luyện tập những bài tập kích thích sự phát triển của cậu nhỏ.

Bệnh tật

Các bệnh lý có liên quan đến bộ phận sinh dục cũng ảnh hưởng và tác động đến kich thước của cậu nhỏ. Các bệnh như bị dị dạng về bao quy đầu làm cho dương vật bị ngắn và nhỏ. Giảm những nội tiết tố trong cơ thể nam cũng ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ.

Lối sống

Chế độ ăn uống và lối sống sinh hoạt hàng ngày có thể tác động đến kích thước của dương vật. Sinh hoạt không lành mạnh sẽ khiến bạn bị rối loạn bên trong nội tiết tố và các hormone bị rối loạn làm ảnh hưởng đến sự phát triển và kích thước dương vật của bạn. Ví dụ như: chế độ ăn uống không khoa học, đủ chất; lười vận động, thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm độc hại,… Đều sẽ kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ.

tăng kích thước dương vât tại nhà
Yếu tố tác động đến kích thước dương vật

Tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả từ các bài tập

Một trong những cách tăng dương vật nên đề cập đến đó là thông qua sự tập luyện. Dương vật có thể sẽ phát triển kích thước nếu bạn tác động đúng cách và tăng cường sự lưu thông máu đến dương vật vẫn có thể giúp cho dương vật dài ra và to ra tự nhiên. Giúp cho dương vật cương cứng hơn và tăng ham muốn sự dẻo dai của “cậu nhỏ”. Cùng mình đi vào 2 bài tập tăng kích thước dương vật tại nhà rất hiệu quả nhé.

Bài tập tăng kích thước dương vật tại nhà Rotating Stretch

Bài tập này rất phù hợp cho những người bắt đầu với những bài tập tăng kích thước dương vật. Bài tập sẽ nhẹ nhàng tăng kích thước dương vật hiệu quả, chỉ với 5-10 phút mỗi ngày.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Kích thích dương vật cương cứng khoảng 30-75%
  • Chụm ngón tay cái và ngón tay trỏ để tạo thành hình vòng tròn. Ngay tại điểm cách đầu dương vật khoảng 2.5cm để tay siết 1 lực vừa đủ tại đó.
  • Kéo dương vật theo chiều hướng ra ngoài trong 20-30 giây. Lặp lại như thế theo hướng vòng tròn.

Lưu ý nếu siết dương vật từ tay trái của bạn thì hãy xoay dương vật sang trái và ngược lại.

Bài tập Backward Puller

Đây là bài tập giúp bạn cải thiện chiều dài của cậu nhỏ hiệu quả. Nên tập bài này tong 4-6 phút mỗi ngày để đạt được hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Để dương vật cương khoảng 30% để dễ thực hiện động tác.
  • Dùng tay nắm lấy một điểm cách đầu dương vật khoảng 2.5cm.
  • Đạt tay cái lên trên và kéo phần bao quy đầu của bạn xuống lộ đầu dương vật. Tay bạn ghì dương vật theo hướng ra ngoài trong khoảng 25 giây và thả lỏng dương vật.

Lặp lại động tác này nhiều lần và thay đổi vị trí kéo để đạt nhiều hiệu quả của bài tập.

Dùng lực kéo dương vật

Dùng lực kéo dài cậu nhỏ bằn tay là cách tăng dương vật nam giới nên thử. Bài tập này có khả năng làm giãn các dây chằng treo dương vật giúp cải thiện chiều dài cậu nhỏ. Bài tập thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cầm bao quy đầu, và kéo cậu nhỏ ra phái trước một cách từ từ, giữ nguyên trong khoảng 10 giây.
  • Bước 2: Kéo sang trái đến khi cảm thấy có lực ở bên trái, giữ yên 10 giây.
  • Bước 3: Làm tương tự với bên còn lại.

Thực hiện động tác này 2 lần mỗi ngày, mỗi lần kéo dài 5 phút.

Bài viết liên quan: Top 7 Bài tập tăng kích thước dương vật cấp tốc trong 3 tuần

Những thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật tại nhà

Ngoài việc thực hiện các bài tập tăng kích thước dương vật thì bạn cũng nên kết hợp với những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Bạn có thể bổ sung những thực phẩm sau vào chế độ ăn uống và bổ sung những dưỡng chất có lợi cho việc tăng trưởng kích thước dương vật.

Chuối

Chuối là loại thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, đặt biệt là những người tập gym muốn tăng cơ. Chuối rất tốt cho tim mạch và giúp cho máu lưu thông hiệu quả.

Chứa nhiều hàm lượng kali giúp cho máu được lưu thông xuống dương vật và giúp dương vật to ra tự nhiên. Thường xuyên sử dụng chuối sẽ giúp cải thiện chiều dài dương vật và nhịp sinh hoạt tình dục ở nam giới.

những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ
Chuối

Cá hồi giúp tăng kích thước dương vật tại nhà

Cá hồi rất tốt cho sức khỏe và là một thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng từ bao đời nay. Trong cá hồi có chứa chất gọi là arginine giúp sản sinh các hormone ở nội tiết và làm giãn nỡ các mạch máu. Và lượng máu này đổ về dương vật sẽ khiến cho cậu nhỏ kích thích tăng trưởng kích thước.

Hàu

Hàu là một trong những món ăn tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, bởi nó giúp cải thiện nồng độ testorterone trong cơ thể. Mang đến lợi ích cho cậu nhỏ và cải thiện chất lượng tinh trùng. Bật mí là một vài thuốc tăng kích thước cậu nhỏ hiện nay có chứa thành phần hàu như một thành phần không thể thiếu. Bổ sung thực phẩm có chứa hàu là cách tăng dương vật an toàn và tốt cho sức khỏe của nam giới.

Hành tây

Một trong những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ bao gồm cả hành tây. Hành tây có công dụng lưu thông máu một cách đều đặn đến dương vật. Nếu như bạn có ý định cải thiện cậu nhỏ có thể chế biến những thực phẩm với hành tây mỗi ngày để cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Thịt bò

Thịt bò có chứa nhiều vitamin trong đó có vitamin B, kẽm, creatine giúp cho cơ bắp của bạn được phát triển. Loại thịt này cũng giúp rất tốt cho sức khỏe của chúng ta và đặc biệt là cực tốt với các quý ông.

Cà phê

Cafe giúp chữa vấn đề về rối loạn cương dương hiệu quả và là những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Mỗi ngày bạn nên uoongs 1-2 ly cafe để tăng cường hormone, giúp điều trị sự rối loạn cương dương. Điểm đặt biệt là cafe giúp làm giảm đi các mô ở dương vật và làm cải thiện kích thước dương vật hiệu quả.

Do đó, một trong cách tăng dương vật tại nhà an toàn nhất là qua chế độ ăn uống hợp lý, vừa tốt cho sức khỏe vừa cải thiện chiều dài dương vật.

Bài viết liên quan: Ăn gì để tăng kích thước cậu nhỏ? Top 10 thực phẩm tốt nhất!

Massage cho cậu nhỏ

Massage cậu nhỏ thường xuyên sẽ khiến mô cương trong dương vật được giãn nở. Càng thực hành nhiều sẽ giúp các mô cương phát triển to và dài hơn.

Thực hiện cách mát xa cậu nhỏ bằng cách dùng ngoán trỏ và ngón cái vuốt dọc với lực vừa phải lên dương vật. Bạn vuốt từ vị trí gốc dương vật đến quy đầu.

Mát xa trong vòng 10 đến 15 phút, mỗi ngày massage 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số mẹo khác hỗ trợ dương vật phát triển kích thước

Áp dụng một số mẹo nhỏ mà có võ sau để hỗ trợ sự phát triển của dương vật nhé:

  • Chườm ấm cậu nhỏ: việc này giúp lượng máu ở cậu nhỏ lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện kích thước dương vật.
  • Tương tự như trên, bạn có thể tắm cùng với nước ấm mỗi ngày để dương vật được lưu thông máu tốt hơn.
  • Cắt tỉa lông mu sinh dục nam, điều này tạo hiệu ứng dương vật trông dài hơn.
  • Không sử dụng chất kích thích, rượu bia, đồ ăn cay nóng, thức ăn chiên giòn,… làm kìm hãm sự phát triển của dương vật, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.
  • Hạn chế để laptop thường xuyên lên đùi ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.
cách tăng kích thước dương vật tại nhà
Một số mẹo khác hỗ trợ dương vật phát triển kích thước

Do đó, để công cuộc tăng kích thước dương vật tại nhà trở nên hiệu quả hơn, bạn có thể thử thêm những mẹo trên nhé.

Những lưu ý khi tăng kích thước dương vật tại nhà

Để cách tăng dương vật tại nhà hiệu quả hơn, bạn cũng nên lưu ý những điểm sau đây:

  • Thực hiện các bài tập trên một cách thường xuyên và điều độ để có kết quả tốt nhất.
  • Một số bài tập trên có yêu cầu dùng lực thì nên dùng lực vừa phải không nên làm mạnh bạo ảnh hưởng đến dương vật.
  • Giảm mỡ bụng để nhìn dương vật của bạn trông to hơn
  • Nhiều người cho rằng thủ dâm tăng kích thước dương vật, tuy nhiên chưa có cơ sở khoa học này chứng minh điều đó. Nếu kích cỡ trông có vẻ dài hơn khi thủ dâm thì đây cũng chỉ là tình trạng tạm thời chứ không duy trì mãi.
  • Bên cạnh đó, hạn chế thủ dâm quá thường xuyên, nên có tần suất thủ dâm phù hợp để cơ thể có thời gian được cải thiện và tái tạo lượng testosterone trong cơ thể.

Vậy mới nói, cách tăng kích thước cậu nhỏ tại nhà là có thật. Quan trọng bạn phải kiên nhẫn và tuân thủ những lưu ý, hạn chế những thói quen xấu khó bỏ gây ảnh hưởng đến kích thước của cậu nhỏ.

cách tăng kích thước cậu nhỏ tại nhà
Những lưu ý khi tăng kích thước dương vật tại nhà

Bài viết trên đã hướng dẫn nam giới cách tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả, an toàn. Chúc nam giới sớm có được kích thước như mình mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *