Uống cafe trước khi quan hệ có thật sự kéo dài cuộc yêu hay không?

Cafe được nhiều người sử dụng như một phương pháp giúp tăng cường sinh lý hiệu quả an toàn. Uống cafe trước khi quan hệ có giúp bạn kéo dài cuộc yêu hay không sẽ được Bacsythuan giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

Mặt lợi và hại khi uống cafe trước khi quan hệ

Trong cafe có thành phần là caffeine mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Và theo một nghiên cứu thì nếu như bạn biết cách sử dụng cafe trước khi quan hệ có thể giúp kéo dài cuộc yêu, lâu xuất tinh và dương vật cương cứng nhanh. Dù có nhiều điều tốt cho sức khỏe nhưng caffeine cũng là một loại chất kích thích vì thế sẽ có những tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu những ưu điểm và khuyết điểm của việc uống cafe trước khi quan hệ.

Ưu điểm của việc uống cà phê trước khi quan hệ

Uống cà phê đen trước khi quan hệ có tác dụng gì thì không thể bỏ qua những công dụng như:

  • Giúp bạn duy trì sự cường tráng và kéo dài cuộc yêu hiệu quả.
  • Dễ dàng đạt được sự kích thích và có những xúc cảm mãnh liệt hơn khi uống cafe đen trước khi quan hệ.
  • Hệ thần kinh của chúng ta sẽ được kích thích tỉnh táo hơn và sẽ làm cho việc “yêu” trở nên hiệu quả hơn và làm thăng hoa khi quan hệ.
  • Cafe đã được công nhận có thể làm giảm tỷ lệ mắc bệnh liệt dương cho người sử dụng cafe đen. Sử dụng ở một liều lượng vừa đủ có thể sẽ giúp bạn khắc phục dần chứng xuất tinh sớm.
  • Cafe cũng rất tốt cho nữ khi uống trước quan hệ sẽ giúp bạn dễ đạt được cực khoái và nhận được nhiều sự hưng phấn về tình dục khi quan hệ với bạn tình.

Bài viết liên quan: Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra? Uống nhiều có hại không?

uống cafe trước khi quan hệ
Ưu điểm của việc uống cà phê trước khi quan hệ

Nhược điểm của việc uống cafe trước khi quan hệ

Bên cạnh những ưu điểm thì bạn nên biết thêm những nhược điểm của việc uống cafe trước khi quan hệ để phòng tránh nhé.

  • Bạn để cho bụng bạn bị đói và sau đó uống cafe để quan hệ được kích thích hơn thì điều này lại gây ra hậu quả vô cùng không tốt cho sức khỏe. Đó là bị tiêu chảy và nguy cơ bị trào ngược dạ dày,…
  • Sử dụng các loại cafe không được đảm bảo sẽ khiến bạn có những nguy cơ mắc bệnh như về tim mạch và tiểu đường vì cafe không rõ nguồn gốc và kém chất lượng sẽ khiến cho lượng cholesterol tăng trong máu.
  • Những người không quen sử dụng cafe và khi uống dễ bị say cafe, gây ra cảm giác khó chịu, không còn tâm trí nghĩ về chuyện quan hệ nữa và điều đặc biệt là nó có thể ảnh hưởng đến nhịp tim của bạn và làm bạn bị bệnh tiểu đường.

Uống cafe trước khi quan hệ có giúp kéo dài cuộc yêu hay không?

Theo nhiều công trình nghiên cứu từ các chuyên gia đã nhận định rằng. Những người đàn ông sử dụng cafe một cách điều độ có thể ít bị liệt dương hơn những người không sử dụng cafe đen. Bổ sung cafe đúng cách có thể giúp bạn kéo dài cuộc yêu và gia tăng cảm xúc khi quan hệ.

Khi nạp cafe vào cơ thể sẽ khiến cho cơ thể được khởi động và giúp cho cơ thể trao đổi chất nhanh hơn. Giúp kích thích các dây thần kinh trung ương và gia tăng sự khoái cảm ở những cùng nhạy cảm để khi bạn tác động tình dục vào có thể gia tăng ham muốn và cuộc yêu được kéo dài hơn. Và nó chỉ có thể phát huy hết tác dụng nếu như bạn biết sử dụng đúng liều lượng của nó.

Tin liên quan: Cách làm phụ nữ thèm khát tột độ – Bí kíp cực đỉnh cho chàng

uống cafe trước khi quan hệ
Uống cafe trước khi quan hệ có giúp kéo dài cuộc yêu hay không?

Những lưu ý khi uống cafe trước khi quan hệ

Cơ thể chúng ta chỉ có thể nạp được tối đa là 2 cốc cafe nguyên chất vào cơ thể mỗi ngày. Vì thể mà bạn hãy lưu ý liều lượng cafe uống trong ngày để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn:

  • Nên uống cafe khi bạn đang no, tuyệt đối không được uống cafe khi bụng đang trống rỗng và quan hệ tình dục. Điều này sẽ khiến bạn bị say cafe vù nó sẽ tiết ra một chất niêm mạc ruột không có lợi cho sức khỏe.
  • Lựa chọn cafe an toàn và uy tín để không phải sử dụng những loại cafe kém chất lượng.
  • Không nên sử dụng cafe liền sau khi bạn ăn no.
  • Không nên uống cafe sau 2 giờ chiều nó sẽ kích thích dây thần kinh và khiến bạn bị rối loạn giấc ngủ.
  • Không nên sử dụng cafe cho người bị căng thẳng, đái tháo đường và những người bị cao huyết áp.
  • Phụ nữ cũng không nên uống quá nhiều cafe sẽ khiến da xấu và không tốt cho quá trình thụ thai.

Cách làm tăng chất lượng khi quan hệ cực đơn giản

Có nhiều cách có thể giúp bạn kéo dài cuộc yêu chứ không riêng việc uống cafe trước khi quan hệ. Đó là:

  • Nên có những màn dạo đầu tăng hứng khởi và giúp cuộc yêu được kéo dài đáng kể.
uống cafe sau khi quan hệ
Cách làm tăng chất lượng khi quan hệ cực đơn giản
  • Tạo những không gian lãng mạn kích thích cảm giác cho cả 2 để hưng phấn trong khi quan hệ. bạn có thể đổi mới không gian để nàng cảm nhận sự mới lạ và quan hệ lâu ra hơn.
  • Dùng những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý trước khi quan hệ để sung sức  và dẻo dai hơn.
  • Nên thay đổi nhiều tư thế và lựa chọn các tư thế lâu ra để cả hai cùng hòa vào một cuộc yêu đê mê nồng cháy.
  • Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng bao cao su để gia tăng độ yêu, chống xuất tinh sớm đặc biệt là giảm nguy cơ lây bệnh cho nhau.

Bài viết trên đã giải đáp được những thắc mắc về việc uống cafe trước khi quan hệ. Với cách này không thay thế cho các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ nên không khuyến khích nam giới sử dụng thường xuyên nhé. Chúc bạn có những đêm ân ái tuyệt vời với người thương nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *