10+ tư thế ghế tình yêu cho cặp đôi làm tình sung sướng

Ghế tình yêu là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay vì nó có năng cải thiện đời sống vợ chồng. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn 10+ tư thế ghế tình yêu “sướng” nhất!

Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu hay còn gọi là ghế tantra, sản phẩm này đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước và gần đây sản phẩm này đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Ghế tình yêu thường được nhiều nhà nghỉ, khách sạn ưa chuộng vì nó sẽ hỗ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu thầm kín của khách hàng.

Ghế tình yêu cũng có công dụng giống như 1 chiếc ghế bình thường nhưng nó sẽ có thiết kế khác lạ hơn để hỗ trợ phục vụ cho các hoạt động tình dục. Để nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ quá trình sinh hoạt tình dục bạn có thể sử dụng ghế tình yêu vì nó sẽ đem lại cảm giác mới lạ, tươi trẻ cho người sử dụng.

Ghế tình yêu có công dụng gì?

Ghế tình yêu tantra có các công dụng nên kể đến đó là:

  • Ghế tình yêu là loại ghế sofa được thiết kế với những đường cong rất độc đáo nên có vẻ bề ngoài rất bắt mắt do vậy ghế tình yêu có công dụng trang trí nhà cửa.
  • Công dụng chính của ghế tình yêu đó chính là hỗ trợ hoạt động tình dục. Khi sex trên ghế tình yêu bạn sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm trong sinh hoạt yêu thương hơn.
  • Các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu có công dụng rất tốt cho vùng xương chậu và cột sống khi quan hệ.
  • Những kiểu quan hệ trên ghế tình yêu sẽ khiến cho cuộc sống tình dục của bạn trở nên thú vị và thăng hoa hơn vì bạn có thể thử hầu hết các tư thế quan hệ.
  • Dòng ghế tình yêu rất êm ái nên sẽ rất bạn có thể sử dụng ghế để nằm ngồi, nằm đọc sách, thư giãn,…
các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu
Ghế tình yêu có công dụng gì?
  • Ghế tình yêu có thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng khá nhẹ nên nó tiện lợi để bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu bạn muốn và để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: bàn học, kệ để đồ,…
  • Bạn có thể sử dụng ghế tình yêu làm dụng cụ hỗ trợ các bài tập thể dục tại nhà.
  • Ghế tình yêu sẽ góp phần hâm nóng lại tình cảm cho các cặp vợ chồng, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.
  • Quan hệ trên ghế tình yêu sẽ kích thích tâm trạng của cả hai, giúp cả hai vào cuộc vui vẻ và hứng thú hơn.

Cách sử dụng ghế tình yêu

Nhiều người khá mơ hồ về cách sử dụng ghế tình yêu do đó chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ghế tình yêu chi tiết nhất trong phần sau. Sử dụng đúng cách ghế tình yêu là khi bạn tận dụng được nó để thực hiện các tư thế quan hệ và giúp cả hai cùng thăng hoa. Áp dụng cách sử dụng ghế tình yêu đúng sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả hai từ đó “cuộc yêu” cũng sẽ trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Các tư thế ghế tình yêu làm tình cực sướng

Ghế tình yêu là trợ thủ đắc lực cho việc quan hệ giữa nam và nữ. Do vậy khi sử dụng ghế tình yêu bạn đừng bỏ lỡ qua các tư thế ghế tình yêu sau đây nhé!

Tư thế Doggy

Với tư thế trên ghế tình yêu Doggy bạn nữ cần nằm úp trên ghế và bạn nam sẽ tiến tới từ phía sau. Với tư thế này, “cậu bé” sẽ thâm nhập vào sâu bên trong “cô bé” dễ dàng hơn. Quan hệ trên ghế tình yêu với tư thế Doggy sẽ tạo ra kích thích cực độ cho cả hai.

tư thế trên ghế tình yêu
Tư thế Doggy

Tư thế bắc cầu

Với kiểu quan hệ trên ghế tình yêu bắc cầu nàng cần nằm và đặt mông lên phần cao nhất của ghế, chàng đứng trước mặt nàng và đặt tay lên hông nàng để giữ cố định rồi tiến hành đưa dương vật vào. Nàng có thể dùng hai chân kéo bạn tình lại gần để cả hai bắt đầu thăng hoa.

tư thế ghế tình yêu
Tư thế bắc cầu

Tư thế ghế nóng (Hot seat)

Nữ giới ép cơ thể vào thân của bạn tình bằng tư thế dựa lưng. Sau đó, nam giới sẽ dùng tay để di chuyển cơ thể và xoay hông nữ giới để dương vật tiếp xúc vào âm đạo dễ dàng hơn. Với các tư thế trên ghế tình yêu này nếu dương vật của nam giới càng vào sâu thì nữ giới sẽ càng đạt được nhiều khoái cảm hơn.

Tư thế nàng tiên cá (The Mermaid)

Quan hệ trên ghế tình yêu với tư thế nàng tiên cá thì nàng sẽ là người làm chủ cuộc chơi nên chàng sẽ là người nằm ngửa trên ghế tình yêu. Trong khi đó, nàng sẽ là người đứng hơi khụy gối, chân mở rộng và đặt tay trên ghế để cố định và có thế “nhấp”. Sau đó nàng cần hạ thấp người xuống sao cho âm đạo ôm trọn dương vậy của chàng.

các tư thế trên ghế tình yêu
Tư thế nàng tiên cá (The Mermaid)

Tư thế cưỡi lạc đà

Áp dụng tư thế lạc đà cả 2 cần ngồi giữa ghế. Nữ giới cần nằm nghiêng 1 bên khi thực hiện kiểu quan hệ trên ghế tình yêu này, nam giới cần đặt chéo một chân qua đùi nữ giới sao cho dương vật vào được âm đạo. Khi quan hệ trên ghế tình yêu này, cả 2 chắc chắn sẽ thăng hoa tột cùng.

tư thế trên ghế tình yêu
Tư thế cưỡi lạc đà

Tư thế chữ M

Với tư thế quan hệ trên ghế tình yêu chữ M nữ giới sẽ là người nằm trên ghế với 2 chân dang rộng và hơi co đầu gối. Trong khi đó nam giới sẽ ngồi trong tư thế khuỵu gối xuống sàn sao cho dương vật hướng về phía âm đạo để tiến hành làm tình. Tư thế ghế tình yêu chữ M sẽ mang đến nhiều khoái cảm lúc giao hợp. Do vậy bạn đừng bỏ qua tư thế  ghế tình yêu đầy mới mẻ này nhé.

các tư thế ghế tình yêu
Tư thế chữ M

Tư thế ngửa đầu tận hưởng

Nàng nằm ngửa trên phần cao của ghế với một chân duỗi thẳng và 1 hơi co. Chàng đứng thẳng và đặt trên tay ghế để cố định. Vì nàng nằm trên cao nên chàng rất dễ dàng xâm nhập vào âm đạo và quan hệ. Ân ái bằng các tư thế trên ghế tình yêu ngửa đầu sẽ giúp làm mới cuộc yêu và tận hưởng trọn vẹn sự sung sướng.

các tư thế với ghế tình yêu
Tư thế ngửa đầu tận hưởng

Tư thế cây cung

Một trong các kiểu quan hệ trên ghế tình yêu cực phê  không thể bỏ qua chính là tư thế cây cung. Tư thế này cả 2 nên ngồi đối diện nhau và nàng sẽ gác 1 chân lên vai chàng để tiến hành quan hệ tình dục. Chàng nhớ đưa dương vậy lại sát âm đạo của nàng và đâm sâu vào bên trong để làm cả 2 cùng sướng và thăng hoa hơn.

Bài viết liên quan: 12 tư thế quan hệ lâu ra giúp lâu xuất tinh giúp duy trì cuộc yêu

Tư thế đột kích

Chàng nằm ngửa trên ghế với hai chân dang rộng. Nàng ngồi lên phía trên đùi chàng và để người quay về 1 bên. Để âm đạo ôm trọn dương vật nàng cần nhấc người lên rồi từ từ hạ người xuống. Khi âm đạo đã ôm trọn dương vật nàng có thể đưa đẩy để làm chàng sướng. Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đột kích chắc chắn sẽ làm chàng rên lên vì sung sướng.

quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế đột kích

Tư thế con hổ cúi đầu

Tư thế trên ghế tình yêu con hổ cúi đầu sẽ giúp cả 2 cảm nhận trọn vẹn cảm xúc thăng hoa và hưng phấn. Nàng đứng dựa vào phần cao nhất của ghế tình yêu, chàng đứng dang rộng 2 chân phía sau nàng rồi đưa dương vật xâm nhập từ từ vào trong âm đạo rồi và tiến hành quan hệ.

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế con hổ cúi đầu

Tư thế G-whiz

Nếu chàng muốn tìm các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu để có thể vào sâu âm đạo của nàng nhất thì G-Whiz là tư thế lý tưởng cho trường hợp này. Với tư thế G-whiz nàng và chàng cần nằm ngửa ngược nhau trên ghế tình yêu. Sau đó, nàng để hai chân của mình lên vai chàng để tiến hành quá trình quan hệ.

Tư thế cầu trượt

Chàng nằm ngửa trên ghế và nàng nằm sấp lên người chàng. Sau đó, nàng vòng tay ôm lấy cổ của chàng để giữ cố định và để ngực của hai người chạm vào nhau. Sau đó, chàng nhấc mông lên để đưa dương vật tiến sâu vào âm đạo nàng. Tư thế ghế tình yêu cầu trượt sẽ hỗ trợ làm tăng độ ma sát nên cả 2 sẽ hưng phấn và lên đỉnh nhiều lần hơn.

tư thế ghế tình yêu
Tư thế cầu trượt

Tư thế chữ V

Tư thế trên ghế tình yêu chữ V sẽ gia tăng hương vị cho cuộc yêu và kích thích ham muốn tình dục hơn cho cả 2. Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu chữ V được thực hiện bằng cách nàng nằm ngửa trên ghế, chân giơ lên cao và dang rộng. Trong khi đó, chàng cần quỳ trên ghế và để 2 chân của nàng trên cổ. Sau đó, chàng đưa dương vật từ từ tiến sâu vào âm đạo của nàng để quan hệ.

Tin liên quan: 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa, sướng tê mỗi lần yêu

Tư thế con ếch

Quan hệ trên ghế tình yêu con ếch là 1 trong những tư thế dương vật có cơ hội chạm sâu vào điểm G trong âm đạo của nửa kia nhất. Nàng đứng quay mặt về phía ghế và dựa vào thành cao nhất của ghế. Chàng đứng phía sau nàng, áp sát dương vật vào âm đạo đồng thời kéo 2 tay nàng về phía sau đặt lên hông để giữ thăng bằng. Nhẹ nhàng xâm nhập vào âm đạo nàng từ phía sau rồi tăng dần cường độ khi đút sâu vào bên trong.

các tư thế ghế tình yêu
Tư thế con ếch

Tư thế truyền giáo

Ân ái bằng các tư thế với ghế tình yêu truyền giáo sẽ giúp chàng dễ dàng lên đỉnh hơn và nàng cũng tiếp nhật các kích thích 1 cách trọn vẹn hơn. Tư thế truyền giáo được tiến hành bằng cách cho nàng nằm trên phần cao nhất của ghế với 1 chân duỗi 1 chân co. Chàng đứng trước mặt nàng và để tay trên ghế để cố định rồi tiến gần lại nàng để xâm nhập vào âm đạo. Với tư thế này chàng có thể vừa làm tình vừa hôn lấy ngực và mơn trớn thân trên của nàng để kích thích nàng. Chắc chắn với  quan hệ trên ghế tình yêu truyền giáo chàng và nàng đều sẽ rên rỉ vì sung sướng.

Tư thế Zeus (thổi kèn)

Hầu như tất cả các chàng trai đều thích quan hệ thổi kèn. Tư thế quan hệ tình dục Zeus được tiến hành bằng cách nam giới ngồi trên ghế và nữ giới quỳ với hai tay ôm lấy phần đùi của nam giới. Sau đó, nữ giới sẽ dùng miệng để “thổi kèn” và tận hưởng bộ phận sinh dục của nam giới. Thổi kèn là phần dạo đầu lý tưởng của mỗi cuộc yêu mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm về: Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra? Uống nhiều có hại không?

Tư thế quan hệ bằng miệng

Khi muốn làm mới tình cảm hay thay đổi khẩu vị làm tình thì bạn có thể quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu. Cách quan hệ này sẽ vô cùng thú vị và táo bạo nên được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu không đơn giản như những kiểu quan hệ truyền thống. Các tư thế với ghế tình yêu khi quan hệ bằng miệng mà bạn có thể tham khảo đó chính là: tư thế 69, tư thế vác núi, tư thế mèo con, tư thế thổi kèn,…. Các tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu cần sự tế nhị, nhẹ nhàng nên cả hai cần phải chuẩn bị và tham khảo kỹ cách thực hiện trước khi thử các kiểu “yêu” mới này.

Bài viết này đã chia sẻ đến bạn 10+ tư thế ghế tình yêu cho cặp đôi làm tình sung sướng. Tóm lại, ghế tình yêu sẽ giúp bạn gia tăng thêm sự mới mẻ cho chuyện sex. Để đạt được nhiều cực khoái hơn khi quan hệ bạn có thể sử dụng ghế tình yêu. Ghế tình yêu sẽ không làm bạn thất vọng về những công dụng tuyệt vời của nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *