Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Cách kích thích chàng lên đỉnh

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì là những thắc mắc chung của nhiều chị em. Biết những biểu hiện khi đàn ông lên đỉnh cũng như cách làm đàn ông lên đỉnh sẽ giúp cuộc yêu diễn ra suôn sẻ và thăng hoa hơn. Hãy theo dõi bài viết này để tích lũy thêm kinh nghiệm phòng the bạn nhé!

Thế nào là lên đỉnh?

Lên đỉnh là cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục. Hầu như các nam giới luôn đạt được trạng thái lên đỉnh khi quan hệ tình dục vì nam giới dễ lên đỉnh hơn phụ nữ. Nam và nữ đều sẽ có những biểu hiện khác nhau khi lên đỉnh.

Một số nam giới khó lên đỉnh là vì họ mắc phải các vấn đề về dương vật nên không thấy sung sướng khi quan hệ. Tuy nhiên, lên đỉnh là đỉnh cao của tình dục nên ai cũng mong muốn đạt được. Lúc nam giới lên đỉnh có biểu hiện gì, cùng theo dõi tiếp trong phần dưới đây.

khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Thế nào là lên đỉnh?

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì?

Biết những biểu hiện lên đỉnh của đàn ông tức bạn đã yêu chiều anh ấy đúng cách rồi đấy. Sau đây là tổng hợp những biểu hiện khi đàn ông lên đỉnh rất dễ nhận biết mà bạn không thể bỏ qua.

Thở nhanh, nhịp tim tăng

Để biết khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì bạn hãy quan sát hơi thở và nhịp tim của chàng. Nếu cảm nhận nhịp tim của chàng đập nhanh cùng với hơi thở nhanh, gấp gáp thì điều này cho thấy chàng đang rất thích thú tận hưởng sự cực khoái.

Để tăng thêm sự thỏa mãn cho anh ấy bạn có thể phối hợp với anh ấy để tăng độ ma sát khi quan hệ, điều này sẽ càng làm anh ấy khoái chí và lên đỉnh không lâu sau đó. Để nhận biết chàng đã thực sự “lên đỉnh” hay chưa, chị em cần phải thật tinh tế để lắng nghe và quan sát.

khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Thở nhanh, nhịp tim tăng

Tăng tốc độ làm tình

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì thì không nên bỏ qua tốc độ làm tình của chàng. Tăng tốc độ làm tình là dấu hiệu của đàn ông lên đỉnh mà bạn chỉ cần chú ý 1 chút là có thể nhận biết ngay.

Khi quan hệ đàn ông sẽ nhấp dương vật khá nhịp nhàng để từ từ cảm nhận độ “sướng”. Nhưng đến khi nam giới bắt đầu cảm thấy được độ “sướng” thì họ có xu hướng đẩy nhanh quá trình đưa dương vật vào trong âm đạo để tăng thêm khoái cảm. Khi tốc độ đạt đến cực đại thì đàn ông sẽ khựng lại và co giật vì các cơ sẽ co thắt khi xuất tinh. Do vậy tăng tốc độ làm tình là biểu hiện cho thấy chàng đang sướng và sắp lên đỉnh.

Rên rỉ, phát ra tiếng kêu

Rên rỉ, phát ra tiếng kêu là một trong những biểu hiện cho thấy nửa kia đang rất sung sướng và thỏa mãn. Nếu bạn chưa biết khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì thì đó là lúc chàng phát ra những âm thanh rên rỉ, tiếng kêu không nói thành lời. Đàn ông sẽ phát ra các tiếng rên rỉ khi lên đỉnh do vậy khi thấy chàng rên rỉ, nói không nên lời thì hãy tăng tốc độ làm tình để chàng tận hưởng trọn vẹn cảm giác “sướng” và nhanh chóng xuất tinh nhé!

khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Rên rỉ, phát ra tiếng kêu

Mắt nhắm mở mơ màng

Khi người đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì, nét mặt của chàng khi lên đỉnh sẽ lộ rõ sự sung sướng nên chàng sẽ nhắm mắt mơ màng để tận hưởng trọn vẹn những phút giây sung sướng này. Khi thấy chàng nhắm mắt lại mơ màng thể hiện sự đê mê, khoái lạc, thỏa mãn như bị thôi miên thì khả năng cao chàng đang cảm thấy cực kỳ sung sướng và đang lên đỉnh.

Xuất tinh

Xuất tinh là kết quả của việc kích thích dương vật liên tục bằng quan hệ tình dục. Khi dương vật được kích thích máu sẽ tăng cường bơm đến các thể hang nên dương vật sẽ cương cứng và tăng kích thước đáng kể. Hiện tượng kích thích kéo dài sẽ làm tăng khoái cảm của nam giới, khi khoái cảm đạt đến mức cao nhất thì dương vật nam giới sẽ phóng ra một chất dịch màu trắng đục, hơi nhớt. Tóm lại, 90% đàn ông khi lên đỉnh đều có biểu hiện xuất tinh.

Tin liên quan: Xuất tinh nhiều ở tuổi dậy thì có sao không? Xuất tinh tuổi dậy thì

khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Xuất tinh

Cảm giác lên đỉnh của đàn ông như thế nào?

Khi lên đỉnh, đầu óc nam giới gần như trống rỗng nên bị mất khả năng phản xạ và tư duy giống như bị thôi miên vậy. Cơ thể nam giới sẽ tê dần khi cảm giác sung sướng tột cùng lan truyền khắp cơ thể.

Trước khi tận hưởng những giây phút thăng hoa, hầu hết nam giới đều phải trải qua cảm giác nóng bừng, căng tức ở ngực, mặt và vùng kín. Không những thế nhiều nam giới còn xuất hiện cảm giác ngứa niệu đạo nữa. Sau đó, khi thăng hoa chàng không còn ý thức được gì nữa vì cảm giác sung sướng, thỏa mãn đã làm chàng gần như mất hết ý thức.

Cách kích thích chàng lên đỉnh

Bạn đã nắm rõ khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì rồi thì tiếp theo biết cách kích thích để chàng nhanh lên đỉnh. Nếu bạn muốn giúp chàng đạt đến “cảnh giới” của sự sung sướng thì đừng bỏ qua những bí quyết tuyệt vời sau.

Chủ động “yêu” để kích thích chàng

Cách làm đàn ông lên đỉnh đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn nên thử ngay đó chính là hãy chủ động đòi “yêu”. Hãy gia tăng thêm gia vị cho cuộc yêu bằng cách chủ động mời gọi anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ nhận lời yêu ngay và tiến hành vào cuộc yêu 1 cách rạo rực nhất. Chủ động mặc những bộ váy sexy và hành động âu yếm với chàng là cách kích thích chàng lên đỉnh nhanh hơn mà bạn không thể bỏ qua.

khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Chủ động “yêu” để kích thích chàng

Kích thích bằng miệng hoặc tay

Cách kích thích chàng lên đỉnh nhanh chóng nhất là hãy dùng tay hoặc miệng để vuốt ve, liếm mút và mơn trớn những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của chàng như: tai, môi, cổ, ngực, xương quai hàm, đùi trong,… Đừng quên tận dụng sự mềm mại và ướt át của chiếc lưỡi để “chơi đùa” với cậu nhỏ nhé! Đảm bảo chàng sẽ rên rỉ và rùng mình liên tục vì sung sướng khi bạn sử dụng tuyệt chiêu này.

Bài viết liên quan: Điểm G của nam giới ở đâu? Cách kích thích điểm G làm chàng sướng

Khen ngợi chàng

Những lời khen ngọt ngào hay những lời âu yếm đường mật sẽ làm chàng cảm thấy tự tin vào tự hào về kỹ năng “giường chiếu” của mình. Chàng rất thích nhận lời khen nên đừng tiếc lời khen với anh ấy nhé! Những lời khen sẽ khiến anh ấy tự tin để làm tốt hơn vào những “cuộc tình” lần sau.

Bài viết này đã giúp chị em trả lời câu hỏi khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì. Mong rằng những biểu hiện đàn ông lên đỉnh mà bài viết này đã bổ ích đổi với bạn. Nhận biết những biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ giúp bạn thấu hiểu bạn tình hơn và dễ dàng làm anh ấy thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Chúc bạn có đời sống tình dục với người yêu thật hoàn hảo và trọn vẹn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *