Phụ nữ thích to hay dài? Cái nào làm nàng dễ “lên đỉnh” hơn?

Nhiều chàng trai thắc mắc phụ nữ thích to hay dài sẽ làm nàng dễ “lên đỉnh” hơn. Những cảm giác khi “yêu” với từng hình dáng dương vật thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cảm giác khi “yêu” với dương vật ngắn và nhỏ

Nhiều nam giới thường tự ti về kích thước và độ dài của dương vật mình. Họ cho rằng bạn tình sẽ không thích dương vật quá ngắn và nhỏ. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ vẩn vơ vì mỗi người mỗi gu không phải nữ giới nào cũng thích dương vật to và dài.

Dương vật ngắn và nhỏ là dương vật có chiều dài trung bình khi cương cứng nhỏ hơn 13 cm. Tuy nhiên, bạn không nên xem thường kích thước dương vật ngắn và nhỏ vì với kích thước này khi quan hệ tình dục. Bởi lẽ, nó sẽ không những không đem đến cảm giác đau đớn ở vùng kín của chị em. Ngược lại nó còn có khả năng làm tốt nhiệm vụ đưa chị em lên đỉnh.

Mấu chốt ở đây là sướng hay không là nhờ kỹ năng của chàng trai. Tóm lại, cảm giác khi “yêu” với dương vật ngắn và nhỏ cũng sung sướng không thua kém gì dương vật to và dài, nếu anh chàng có kỹ năng “yêu” tốt nhé.

Có thể bạn quan tâm: Tăng kích thước dương vật tại nhà an toàn, chắc chắn hiệu quả

Phụ nữ thích to hay dài
Cảm giác khi “yêu” với dương vật ngắn và nhỏ

Cảm giác khi “yêu” với dương vật cong

Dương vật cong là dương vật có phần gốc và phần đầu cùng nằm trên 1 mặt phẳng. Dương vật cong sẽ rất khó thực hiện nhiều tư thế quan hệ “phê” nhất như: “yêu” từ đằng sau, dạng ngồi,… Tuy nhiên, nhìn chung nam giới sở hữu dương vật cong ở mức độ bình thường thì sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt hay tình dục.

Đối với những nam giới bị cong dương vật bất thường, ấn vào thấy đau, chảy mủ,… thì nên đi thăm khám sớm vì rất có thể bạn đang mắc bệnh rất nghiêm trọng về cậu nhỏ. Một điểm cộng cho nam giới sở hữu dương vật cong đó là sẽ giúp quá trình thâm nhập vào âm đạo trở nên dễ dàng và trơn tru hơn.

Ngoài những người phụ nữ thích to hay dài, nhiều chị em thích nam giới sở hữu dương vật cong. Bởi lẽ, những đường cong sẽ giúp nam giới kích thích vào điểm G dễ dàng và chính xác hơn mà không gây đau. Do đó, nam giới sở hữu dương vật cong đừng quá tự ti khi quan hệ tình dục nhé!

Tin liên quan: Biến cong thành thẳng với bài tập cho cậu nhỏ bị cong hiệu quả

Phụ nữ thích to hay dài
Cảm giác khi “yêu” với dương vật cong

Cảm giác khi “yêu” với dương vật size “khủng”

Dương vật to sẽ gây ấn tượng rất mạnh vối chị em phụ nữ, kích thước khủng của dương vật sẽ làm chị em tăng sự thích thú khi giao hợp. Tuy nhiên, dương vật to có thể là vật cản trở khi quan hệ vì nó có thể  làm chị em đau rát, chảy máu trong quá trình làm tình.

Nam giới sở hữu dương vật size “khủng” phải tìm 1 bạn tình thích sự mạnh bạo khi sex nên dương vật size “khủng” chưa hẳn phù hợp với mọi tình huống. Do đó, phụ nữ thích to hay dài còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố chứ không hẳn 100% phụ nữ đều thích dương vật size “khủng”.

Bài viết liên quan: Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam bao nhiêu là hợp lý nhất?

Phụ nữ thích to hay dài?

Tùy vào nhu cầu, vóc dáng và thể trạng của mỗi người mà phụ nữ thích to hay dài khác nhau. Tuy nhiên, theo thống kê cho thấy rằng đa số phụ nữ đều thích cậu nhỏ dài và to vì nó thu hút và dễ dàng đạt được khoái cảm cũng như sự thoải mái trong chuyện ấy hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì một số ít phụ nữ không quan tâm đến việc cậu bé to hay dài. Điều họ quan tâm là kỹ năng giường chiếu của nam giới. Bên cạnh kích thước, nam giới cũng có thể ghi điểm với bạn tình khi lên giường bằng cách khác. Như dành sự quan tâm của mình hỏi han cảm giác của đối phương để “chiều” nàng tốt hơn, nói chuyện ngọt ngào với nàng, tinh tế và khéo léo khi dạo đầu, kỹ năng làm tình điêu luyện,…

Phụ nữ thích to hay dài
Phụ nữ thích to hay dài?

Lợi ích khi có “cậu bé” to dài

Khi đã có câu trả lời của câu hỏi phụ nữ thích to hay dài rồi, cùng tìm hiểu về những lợi ích khi nam giới sở hữu dương vật to dài. Dưới đây là lợi ích nếu nam giới có kích thước dương vật to, dài:

  • Nam giới khi sở hữu “cậu bé” to dài sẽ tự tin về bản lĩnh đàn ông của bản thân hơn.
  • Dương vật dài to sẽ giúp đâm sâu vào âm đạo của nàng hơn nên chất lượng cuộc yêu và thời gian yêu cũng sẽ được cải thiện nhiều hơn.
  • Khả năng cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật to dài cũng sẽ rõ ràng hơn.
  • Cậu bé to và dài sẽ hỗ trợ quá trình phóng tinh diễn ra suôn sẻ hơn nên tỉ lệ thụ thai cũng sẽ gia tăng.
  • Dương vật to dài sẽ giúp nàng đạt cực khoái hiệu quả hơn nên cuộc yêu cũng sẽ sung sướng và khoái cảm hơn rất nhiều.
  • “Cậu bé” to dài giúp nam giới xua tan nỗi lo lắng, tự ti, ngại ngùng trước bạn tình.
Phụ nữ thích to hay dài
Lợi ích khi có “cậu bé” to dài

Tổng kết

Tóm lại, kích cỡ cậu nhỏ không quyết định được sự thành bại của một cuộc yêu. Do đó, nam giới đừng quá lo lắng và tự ti nếu sở hữu dương vật ngắn và nhỏ nhé! Bản lĩnh đàn ông được chứng minh qua kỹ năng chứ không phải kích thước cậu nhỏ. Thế nên hãy bồi bổ sức khỏe sinh lý của bản thân thật tốt.

Để cải thiện sức khỏe sinh lý, nam giới hãy xây dựng chế độ thực đơn ăn uống khoa học, thực phẩm tốt cho tinh trùng; tập luyện thể dục, thể thao; dùng sản phẩm hỗ trợ như thuốc tăng cường sinh lý nam,…

Bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi phụ nữ thích to hay dài. Mong với những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về phái nữ. Chúc bạn có đời sống tình dục trọn vẹn và nồng nàn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *