12 cách làm cho chàng thèm muốn, thèm khát bạn, ham muốn tình dục

Cách làm cho chàng thèm muốn là điều mà chị em quan tâm rất nhiều. Biết những tuyệt chiêu độc đáo để kích thích ham muốn bạn tình một cách tinh tế sẽ là vũ khí giúp chị em giữ mãi ngọn lửa tình yêu. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm các cách làm cho đàn ông say mê hiệu quả.

Cách làm cho chàng thèm muốn trước khi làm tình

Để hâm nóng tình yêu của mình bạn có thể áp dụng các cách làm cho chàng thèm muốn trước khi làm tình như sau:

Bỏ đói chàng chuyện ấy

Việc bỏ đói chàng trong 1 khoảng thời gian sẽ làm chàng gia tăng sự thèm khát rất nhiều. Do đó khi được phép làm tình trở lại chàng sẽ cực kỳ phấn kích và nhào ngay đến bạn.

Cách làm đàn ông thèm khát này để lại hiệu quả khá cao mà không tốn bất kỳ sức lực gì cả do đó bạn đừng bỏ qua bí quyết kích thích ham muốn này của chàng nhé!

Kích thích chàng bằng những tin nhắn 18+

Những tin nhắn 18+ sẽ kích động não bộ của nam giới sản sinh cảm giác thèm khát và ham muốn tình dục rất hiệu quả do vậy chị em hãy dùng những tin nhắn gợi dục 18+ xen vào giữa những cuộc trò chuyện với chàng.

Để tin nhắn chứa nội dung 18+ tinh tế và phát huy tối đa hiệu quả gợi dục, chị em nên chọn lựa những ngôn từ phù hợp sao cho nội dung tin nhắn không được quá thô bạo. Ngoài các nội dung bằng chữ, chị em cũng có thể gửi thêm cho chàng những đoạn clip ngắn hay hình ảnh để tăng thêm sự thèm khát của nửa kia.

Cách kích thích đàn ông khi chuẩn bị lâm trận

Nếu bạn muốn chàng luôn phát cuồng vì bạn thì đừng bỏ qua những cách làm đàn ông thèm khát sau đây:

Xem phim người lớn kích thích chàng

Đàn ông nào cũng thích xem phim sex do vậy để mở màn cho 1 cuộc yêu nồng cháy thì bạn có thể cùng chàng xem 1 bộ phim 18+. Những cảnh “nóng bỏng” trong phim khiêu dâm có khả năng kích thích những dây thần kinh cảm xúc của cả bạn và chàng. Do đó, sau khi kết thúc phim cơ thể cả 2 sẽ rừng rực và muốn quan hệ ngay lập tức.

cách làm đàn ông thèm khát
Xem phim người lớn kích thích chàng

Khi xem phim đừng chỉ nằm không mà xem vì nó rất nhàm chán, mắt thì xem nhưng tay của hai bạn có thể mò mẫm và massage để kích thích ham muốn. Đây là cách làm cho đàn ông say mê đảm bảo khiến cả hai đứng ngồi không yên đâu đấy nhé.

Diện set đồ gợi cảm

Diện đồ sexy gợi cảm là 1 trong những cách làm cho chàng thèm muốn đem lại hiệu quả kích dục rất là cao. Đàn ông không thể nào rời mắt khỏi những bộ đồ ngủ hở hang, sexy nóng bỏng trên cơ thể bạn tình.

Do đó, để kích thích giác quan và sự thèm khát ham muốn của chàng bạn hãy thay ngay bộ đồ ngủ dài tay của mình thành 1 bộ đầm ngủ 2 dây, mỏng manh.

Kích thích những vị trí nhạy cảm

Cũng giống phụ nữ, đàn ông cũng có một số vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Chỉ cần bạn nữ biết và chạm vào đúng chỗ sẽ khiến ham muốn của nam giới trỗi dậy mãnh liệt. Cổ, tai, môi, đùi trong,… là những vị trí nhạy cảm của chàng.

Cắn nhẹ và mơn trớn những vị trí nhạy cảm của chàng sẽ làm chàng mê bạn đắm đuối. Hãy trải nghiệm và chắc chắn chẳng có chàng trai nào vượt qua được những cám dỗ đầy ngọt ngào này đâu!

Bài viết liên quan: Cách hôn môi kích thích chàng khiến chàng say đắm, mê mệt, nhớ mãi

Dùng nước hoa vùng kín

Chắc hẳn nhiều chị em cũng không còn xa lạ với những loại sản phẩm nước hoa vùng kín. Sử dụng nước hoa vùng kín là cách làm cho chàng thèm muốn đem lại hiệu quả cao. Hãy thoa 1 chút nước hoa vùng kín vào hai bên đùi để nước hoa phát huy công dụng khử mùi hôi ở vùng kín, đem lại sự tự tin và quyến rũ cho phái đẹp.

cách làm cho chàng thèm muốn
Dùng nước hoa vùng kín

Dùng nước hoa vùng kín sẽ khiến cơ thể nữ giới trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết nên chàng sẽ lần mò theo mùi hương đó và làm bạn “sung sướng”.

Cách làm cho đàn ông ham muốn khi đang ân ái

Học cách cho đàn ông ham muốn khi đang ân ái sẽ giúp đời sống vợ chồng viên mãn hơn. Hãy cùng tham khảo những cách kích thích đàn ông khi đang ân ái như sau:

Đổi mới những tư thế yêu

Việc lặp đi lặp lại một tư thế khi quan hệ sẽ làm cả 2 cảm thấy nhàm chán khi quan hệ do đó để tăng hứng thú cũng như ham muốn tình dục cả 2 nên thường xuyên thay đổi tư thế “yêu”.

Có đến gần 100 tư thế yêu, do đó không việc gì mà chị em lại phải gò bó cả hai trong phong thái truyền thống. Hãy mạnh dạn thử những tư thế mới lạ vì biết đâu bạn sẽ tìm ra được tư thế “chân ái” hơn.

Tin liên quan: 10+ tư thế ghế tình yêu cho cặp đôi làm tình sung sướng

Dạo đầu kỹ lưỡng

Đừng bỏ qua màn dạo đầu cũng như đừng thực hiện màn dạo đầu qua qua loa bạn nhé! Để gây mê chàng ngay từ bước dạo đầu chị em có thể dùng lưỡi để kích thích “cậu nhỏ” và tinh hoàn. Dạo đầu kỹ lưỡng là cách làm cho chàng thèm muốn đơn giản mà bạn không thể bỏ qua.

cách làm cho chàng thèm muốn
Dạo đầu kỹ lưỡng

Nếu muốn sự đột phá và táo bạo hơn trong màn dạo đầu bạn có thể dùng cơ thể thay vì lưỡi để massage và mơn trớn chàng. Đảm bảo cách làm đàn ông thèm khát này sẽ làm chàng cực kỳ hưng phấn và kích thích.

Khen ngợi chàng trên giường

Những lời khen ngợi ngọt ngào của bạn sẽ làm cho chàng cảm thấy được tôn trọng và tự tin vào khả năng giường chiếu của mình hơn do vậy đừng bỏ qua kỹ năng “mật ngọt chết ruồi” khi lên giường với chàng nhé!

Khi quan hệ, bạn cũng có thể thốt lên những tính từ miêu tả cảm xúc mãnh liệt như: phê, sướng, thèm muốn, tuyệt,… Bên cạnh đó, khi sướng bạn đừng kìm nén mà hãy rên rỉ để tận hưởng tối đa cảm giác thăng hoa này.  Tiếng rên rỉ của bạn sẽ làm chàng rơi vào cảm giác “đê mê” và lên đỉnh nhanh hơn.

Quan tâm đến sở thích “giường chiếu” của chàng

Cách kích thích đàn ông đó là quan tâm đến sở thích “giường chiếu” của chàng. Biết sở thích tình dục của chàng sẽ khiến chàng phát điên lên mỗi khi bạn đề cập đến chuyện ấy. Bạn hãy chứng minh cho anh ấy thấy rằng, bạn am hiểu về tình dục và bạn biết rõ sở thích của anh ấy.

cách làm cho chàng thèm muốn
Quan tâm đến sở thích “giường chiếu” của chàng

Khi biết sở thích tình dục của anh ấy bạn sẽ chủ động và thông thạo hơn trong cách làm tình. Để biết được sở thích “giường chiếu” của chàng bạn nên trực tiếp hỏi chàng để cả hai cùng “thăng hoa” khi làm chuyện ấy.

Xem thêm về: Điểm G của nam giới ở đâu? Cách kích thích điểm G làm chàng sướng

Hãy là người chủ động trong chuyện ấy

Một trong những cách làm cho đàn ông ham muốn là hãy chủ động trong chuyện ấy, hoặc hóa thành “bad girl” trên giường. Vì khi nàng chủ động gợi tình thì cuộc yêu sẽ thêm lãng mạn và thú vị hơn.

Khi làm tình bạn không nên nằm im một chỗ và tận hưởng vì điều này sẽ làm cho đàn ông chán ngấy.

  • Khi hai người gần gũi, bạn nữ nên có những cử chỉ “mướt mát” gợi tình với chàng để khởi động cuộc yêu.
  • Nữ giới nên thực hiện những hành động để kích thích chàng như: mặc đồ ngủ sexy, lấy tay vuốt ve cơ thể chàng, hoặc tự lấy tay chàng sờ vào ngực và vùng kín của mình,…

Để cả 2 cùng “sướng” thì sau khi chàng “săn sóc” bạn, bạn cũng nên “săn sóc” chàng lại. Những điều này chắc chắn sẽ làm chàng cực kỳ thích thú nên chàng sẽ “vồ vập” lấy bạn mà không cần phải suy nghĩ thêm phút giây nào nữa.

Bài viết liên quan: Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Cách kích thích chàng lên đỉnh

Phát ra những tiếng rên quyến rũ

Đàn ông rất dễ bị thu hút và kích thích bởi tiếng “rên” của con gái. Do đó, để giúp xúc cảm chàng dâng trào bạn đừng bỏ qua cách làm cho chàng thèm muốn này nhé!  Hãy rên rỉ khe khẽ bên tai chàng và thở gấp rút lúc cả hai đang vuốt ve nhau.

cách làm cho chàng thèm muốn
Phát ra những tiếng rên quyến rũ

Tuy nhiên, bạn nhớ chú ý rên rỉ tự nhiên và thoải mái 1 chút chứ đừng cố gồng mình và tạo ra những âm thanh giả tạo vì nó sẽ gây cho chàng cảm giác tụt hứng tột độ.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn cách làm cho chàng thèm muốn bạn nhiều hơn. Với những bật mí này trong bài viết này chúng tôi hy vọng đã giúp bạn chinh phục được chàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Chúc các bạn sẽ thật hạnh phúc với tình yêu của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *